Haichiao

Following: 0Follower: 0

Lữ Bố khiến game thủ Đại Quân Sư chùn bước vì quá ‘trâu bò’

10-03 12:00

Người chơi Đại Quân Sư có thể không bị Lữ Bố đánh bại nhưng họ sẽ vẫn bại trận vì mất quá nhiều thời gian khiêu chiến.

Đại Quân Sư - Tựa gMO 2D cốt truyện Tam Quốc đầu tiên thuộc thể loại thẻ bài, đưa người chơi trở về cuộc chiến khốc liệt nhất Trung Hoa đại lục hàng nghìn năm trước.

Là tựa game thẻ bài chiến thuật thế hệ mới lấy đề tài Tam Quốc, Đại Quân Sư nhanh chóng tạo được ấn tượng cho người chơi với đồ họa tươi sáng, hình ảnh chibi dễ thương cùng việc lồng tiếng toàn bộ các nhân vật trong game theo phong cách chưởng Hồng Kông. Điều đặc biệt khiến mọi game thủ đều nhớ đến khi nhắc về game đó là game “cực kì cân não” với cách chơi phong phú và những giờ đấu trí căng thẳng nhưng cũng không kém phần giải trí. Trong hơn 300 ải của Đại Quân Sư, Lữ Bố là cửa ải khó nhằn nhất khiến mọi người chơi phải cau mày, méo mặt. Cái khó của người chơi là phải “cân não” bài binh bố trận, xếp đội hình để đánh bại Lữ Bố - chiến thần mạnh mẽ nhất game.

Lữ Bố thường được ví như vị tướng dũng mãnh  nhất thời Tam Quốc. Nhắc đến Lữ Bố, người ta thường liên tưởng đến một nam tử hán tay cầm Phương Thiên Họa Kích, cưỡi Xích Thố giống mãnh hổ tả xung hữu đột, vạn người không địch nổi.. Nếu như trong lịch sử, Lữ Bố là vị tướng vô địch không đối thủ thì trong game, Lữ Bố luôn là chiến thần mà bất cứ game thủ nào cũng muốn sở hữu hoặc là cửa ải khiến mọi game thủ phải dè chừng.

Ở trận chiến đầu tiên, 3 võ tướng hàng Trung Quân là Hứa Chử, Hoàng Cái, Trương Phi sẽ tham gia trấn ải với 2 kỹ năng bảo vệ đồng đội Thiết Bích, Hãn Vệ cùng kĩ năng mưu phòng toàn quân Dẫn Hỏa. Thêm vào đó là loạt kĩ năng sát thương hiệu ứng phá giáp của Trương Phi sẽ khiến game thủ mất nhiều HP và việc tiêu diệt tướng gặp rất nhiều khó khăn. 

Tiếp đó, game thủ sẽ phải đối mặt với Điêu Thuyền trong trận chiến thứ 2. Bộ kỹ năng làm giảm công thủ, gây choáng liên tục sẽ khiến game thủ không tiêu diệt được Điêu Thuyền trong khi thời gian chiến đấu đã két thúc.

Bước vào thử thách khó khăn nhất tại trận chiến cuối cùng, người chơi sẽ phải vượt qua Lữ Bố. Với 1 loạt kỹ năng lợi hại mang tính sát thương cao cùng lượng HP vô cùng lớn, Lữ Bố được coi là chiến thần mạnh mẽ nhất game. Do việc vượt qua các ải trước đó diễn ra khá dễ dàng nên khi tới ải này, trang bị của game thủ vẫn thấp. Người chơi có thể không bị Lữ Bố đánh bại nhưng họ sẽ vẫn bại trận vì mất quá nhiều thời gian khiêu chiến.

Hãy chơi ngay Đại Quân Sư để thử thách chính bản thân bạn!

Tải game Đại Quân Sư

Website:http://daiquansu.mobi/

Fanpage:https://www.facebook.com/daiquansu.mobi

Đại Quân Sư

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0