Haichiao

Following: 0Follower: 0

Đại Quân Sư – gMO thẻ bài chiến thuật Tam Quốc

10-02 10:58

gMO Đại Quân Sư là tựa game mobile online kết hợp với thể loại thẻ bài thế hệ mới.

Theo thông tin mà 9Gate có được, Đại Quân Sư - tựa game mobile online kết hợp với thể loại thẻ bài thế hệ mới. sẽ được NPH Gamota cho ra mắt cộng đồng game thủ mobile Việt trong thời gian sắp tới. 

Có cốt truyện Tam Quốc quen thuộc, Đại Quân Sư khắc họa rõ nét bối cảnh cũng như chân thực bối cảnh, cuộc chiến cũng như nhân vật trong thời loạn chiến Ngụy – Thục – Ngô dưới tạo hình chibi ngộ nghĩnh.

Từng nhân vật, từng kĩ năng đều được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, vì thể rất dễ để người chơi có thể phận biệt từng nhân vật.

Giao diện, thiết kế trong game cũng được thiết kế, bố trí khá đơn giản giống với các tựa game thẻ bài khác với khung ảnh tĩnh được bố trí nhiều chức năng trong đó. Cùng với đó là việc lồng tiếng theo phong cách phim chưởng Hồng Kông mỗi khi có một kĩ năng được thi triển chắc chắn sẽ là một điểm nhấn hấp dẫn game thủ.

Đại Quân Sư được xây dựng theo dạng chiến thuật thẻ bài thế hệ mới với hệ thống thẻ bài chia thành 3 trường phái: tiền quân, trung quân, hậu quân. Thêm vào đó, ngoại trừ đấu tranh hạng (auto) thì game thủ còn có thể điều khiển kĩ năng chủ động của thẻ bài.

Ngoài ra, Đại Quân Sư còn sở hữu lối chơi lối vượt ải mới lạ, kinh nghiệm nhận được để có thể lên level phụ thuộc vào số thể lực mất đi. Hệ thống tương tác nhân vật cũng rất đa dạng, bao gồm cả bang phái, kênh chat.

Với những người mới chơi lần đầu, Đại Quân Sư có thể sẽ không gây bất kì khó khan nào bởi những tính năng khá quen thuộc. Tuy vậy, tính năng chat free thực sự là một điểm nhấn so với các tựa game khác. 

Đại Quân Sư

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0