Haichiao

Following: 0Follower: 0

Lợi thế không thể bỏ qua khi bạn là một nữ game thủ

10-03 15:05

Với những đặc quyền của mình, chị em phụ nữ dù ở đâu, trong game hay ngoài đời thực đều chiếm một vị trí rất quan trọng không thế nào bỏ qua trong trái tim các đấng mày râu.

Không bao giờ sợ bị bắt nạt

Lợi thế thứ hai của con gái khi chơi game là dù có chơi kém đến đâu, các chị em cũng không phải nhận những lời chửi bới đặc trưng của các nam game thủ mà thay vào đó là thái độ nhẹ nhàng, nhã nhặn của các anh. Một sự kiên nhẫn hiếm có sẽ được các anh dùng để chỉ bảo và giảng giải cho các nữ hiệp vẫn còn lóng ngóng trong chuyện làm sao để lên level nhanh, làm sao qua ải. Bởi vì con gái xứng đáng được nâng niu và trân trọng nên các nữ game thủ được bảo vệ cũng là điều thường tình.

Bạn bè nhiều vô kể .

Cũng bởi lý do các chị em rất ít khi xuất hiện trong game nên các bạn chơi khác giới sẽ dành một sự quan tâm đặc biệt đến họ, chỉ cần xuất hiện bạn sẽ có một đám nam nhân vây quanh kết bạn.  Nếu bạn là cô nàng ngại giao tiếp hay nhút nhát ngoài đời thực thì chơi game là một cơ hội để có được rất nhiều những người bạn mới. Đặc biệt đối với những game mang phong cách kiếm hiệp, game nhập vai phức tạp như Hiệp Khách, Tiên Kiếm Kì Duyên, sự xuất hiện của chị em sẽ tạo sức hút vô cùng lớn.

Tiên Kiếm Kỳ Duyên một tựa game được nhiều bạn gái lựa chọn

Chia sẻ điều này, Vanhusa S15 – một game thủ Tiên Kiếm Kỳ Duyên cho biết “ Bình thường một ngày em chỉ cần đầu tư khoảng 2 tiếng  vào game là em có thể quen được rất nhiều bạn bè, nếu như ở ngoài em nhút nhát thì trong game em lại thoải mái nói chuyện và kết bạn với nhiều người hơn”

Nữ game thủ Tiên Kiếm Kỳ Duyên Vanhusa

Đầu tư ít thời gian mà không mất công cày kéo

Một số nữ game thủ chơi game cũng chỉ là theo phong trào bởi mức độ biết game rất thấp, nhưng độ hiếu kì vì game đông vui, đồ họa đẹp với hoạt động trong game phong phú lại rất cao. Chẳng hạn như Hiệp Khách, một game nhập vai tuy khá phức tạp nhưng lại khiến cho chị em thích thú. Trong hoàn cảnh ấy, chắc chắn sẽ có những nam game thủ nghĩa hiệp giúp nàng cày kéo lên level. Vậy là dù bạn nữ không hiểu nhiều về game nhưng account của bạn hoàn toàn có thể lên top.

Đồ xịn đâu chỉ là của đại gia

Thêm một đặc quyền mà hiếm nam game thủ nào có thể có trong game mà chuyện lại thường xuyên xảy ra với nữ giới, đó là việc sở hữu một kho đồ siêu xịn bởi muốn lấy lòng các nữ game thủ thì các đấng mày râu trong game rất chịu chi, những món quà bất ngờ và giá trị trong game khi game thủ nữ được nhận cũng là điều không quá ngạc nhiên.

Nữ game thủ trangkute của Tiên Kiếm Kỳ Duyên chia sẻ “ Đôi khi các bạn nam ở ngoài cũng không được lãng mạn và ga lăng được như game thủ đâu nhé, chồng của mình trong game lúc nào cũng quan tâm và sẵn sàng chịu chi cho tủ đồ ảo của  mình, tưởng là ít nhưng mà cũng khá tốn kém đấy”

Nữ game thủ Trangkute – S15 game Tiên Kiếm Kỳ Duyên

Là tượng đài, sức mạnh tinh thần đội nhóm

Có một điều đặc biệt rằng, nữ giới đôi khi còn là biểu tượng sức mạnh của team khi chơi game. Đối với những tựa game đòi hỏi sự khéo léo trong những lần PK, săn Boss thì việc team có 1 bóng hồng cũng khiến các nam nhi có thể tăng thêm đến 200% công lực .

Chia sẻ điều này nữ game thủ Ngọc Anh tự hào nói: “ Đôi khi các anh trong bang vẫn hay đùa, nếu như không có em chắc các anh ấy không có động lực mà tham gia đua top để nhận thưởng”.

Nữ game thủ Hiệp Khách - Ngọc Anh

Kết

Có thể nói rằng, với những đặc quyền của mình, chị em phụ nữ dù ở đâu, trong game hay ngoài đời thực đều chiếm một vị trí rất quan trọng không thế nào bỏ qua trong trái tim các đấng mày râu. Và game là phương tiện giải trí thích hợp cho tất cả, chẳng kể game thủ là nam hay nữ.

Tải game: Tiên Kiếm Kỳ Duyên

Tải game: Hiệp Khách

Tiên Kiếm Kỳ Duyên

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0