HaChou

Following: 0Follower: 0

Làng game Việt - Những cơn sóng ngầm 'dữ dội' không phải ai cũng biết

09-05 10:22

Thời gian gần đây, làng game Việt không hề biết rằng đằng sau sự lên ngôi của các dòng nhập vai lại là những cơn sóng ngầm vô cùng mạnh mẽ đến từ những thể loại game khác.

Thời gian trôi qua và công nghệ ngày càng phát triển, kéo theo hàng loạt sản phẩm mới theo nhiều thể loại khác nhau như MMORPG, ARPG,…Tuy nhiên, game thủ dường như đã quên lãng mất một thể loại game khác, nơi người chơi tham gia vào những trận đấu sử dụng tư duy chiến thuật để chiến thắng đối thủ, đó chính là thể loại nhập vai turn based. Có thể nói, trước sự bành trướng vô cùng mạnh mẽ của các tựa game nhập vai, game turn based dường như đang chậm chân hơn, nhưng đó lại là một cơn sóng ngầm âm ỉ vô cùng mạnh mẽ, dữ dội.

Tại sao lại có thể nói như vậy? Cũng giống như thể loại MMORPG, game turn based không còn quá xa lạ đối với các game thủ và được coi như một trong những trụ cột chính làm nên sự đa dạng của thị trường game Việt Nam. Yếu tố bất ngờ, sự kịch tính mà các trận chiến mang đến đã tạo nên thành công thực sự cho những tựa game thuộc thể loại này.

Cùng với đó, chỉ cần duy nhất một ngón tay và nhiều nhất hai thao tác là bạn đã có thể chạm và trải nghiệm toàn bộ thế giới trong một tựa game turn based. Có vẻ khó tin nhưng đây lại là sự lí giải chính xác nhất về sự đơn giản mà thể loại game này mang đến. Theo đó, yếu tố chiến thắng của game thủ sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào cách người chơi bố trí, sắp xếp đội hình chiến đấu trước khi đưa các nhân vật tham gia chiến đấu. Còn sau đó, việc còn lại của game thủ chỉ là ngồi theo dõi và kiểm soát những yếu tố bất ngờ diễn ra trong khi hai đội giao chiến.

Và câu hỏi đặt ra là liệu những tựa game turn based có thể vùng dậy mạnh mẽ hay sẽ vẫn chỉ âm ỉ dưới biển sâu. Trường giang sóng sau xô sóng trước, những gMO turn based thế hệ mới cũng đã phần nào đáp ứng được niềm mong mỏi của game thủ.

Game thủ có thê trông chờ vào sự bùng nổ mạnh mẽ của “cơn sóng ngầm” này khi sắp tới đây, Phong Thần Ký – tựa game turn based thế hệ mới hot nhất Trung Quốc sẽ được phát hành tại Việt Nam.

gMO Phong Thần Ký tự tin đánh bật khái niệm turn based truyền thống khi được xây dựng theo dạng turn based thế hệ mới với sự kết hợp giữa thẻ bài, nhập vai và dàn trận tự do hoàn toàn mới mẻ với game thủ. Cùng với đó là hình ảnh chibi cực đáng yêu, hài hước và đẹp mắt kết hợp cốt truyện Hậu Tây Du Kí hấp dẫn, người chơi hoàn toàn có thể bị thu hút và trải nghiệm tựa game đáng yêu này và đưa gamer đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Với nội dung cốt truyện về thế giới thần tiên, người chơi hoàn toàn được chìm đắm vào thế giới tiên cảnh đẹp mê hồn chưa từng thấy. Với chất liệu thần tiên, Phong Thần Ký đầu tư rất nhiều vào phần giao diện, và quả thật đồ họa giao diện của game đã không làm game thủ phải thất vọng.

Bên cạnh những chức năng quen thuộc như: bang hội, nâng cấp trang bị, đấu trường, gMO Phong Thần Ký cũng mang đến cho game thủ những tính năng mới lạ như: Thí Luyện Chi Địa, Di Tích Huyết Chiến, Tây Thiên Lấy Kinh, Luân Hồi Môn,... được xây dựng khá hoàn chỉnh, thao tác chuyển động cũng vô cùng mượt mà, dễ dàng.

gMO turn based có lẽ đã không còn được chỗ đứng như xưa khi những tựa game ra mắt gần đây chưa thực sự nhận được nhiều sự quan tâm của game thủ. Thế nhưng, ta hoàn toàn có thể hi vọng những sản phẩm tiếp nối như Phong Thần Ký chắc chắn sẽ tạo nên kì tích mới cho dòng game turn based.

Tìm hiểu thông tin về Phong Thần Ký – Siêu phẩm đánh cắp trái tim game thủ tại địa chỉ:

Website: http://phongthanky.mobi/

Bạo Tẩu Tây Du

0.0
Tencent | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0