HaChou

Following: 0Follower: 0

Kỹ xảo 3D trong Game Online được sử dụng trong Đại Chiến Sau Tận Thế

09-04 14:17

Đại Chiến Sau Tận Thế là một bộ phim hoạt hình 3D thuộc thể loại viễn tưởng hành động với kỹ xảo hoành tráng, đồ họa vô cùng đặc sắc

Tây Tạng 10. 000 năm sau ngày tận thế. Con người với việc khai thác các nguồn tài nguyên một cách vô tội vạ và không bảo tồn đã dẫn đến hệ lụy “Trái Đất kiệt quệ”, nền văn minh nhân loại đã đi đến sự sụp đổ. Một con quái vật tàn bạo đã thống trị tất cả các bộ lạc để khai thác những tài nguyên ít ỏi còn sót lại của trái đất. Một cô gái gan dạ mang trong mình khát khao to lớn sẽ kết thúc ách thống trị đó, bảo vệ đất đai và những người thân yêu của cô. Với sự giúp đỡ của các chiến binh dũng cảm không hề sợ hãi, cô bắt đầu cuộc chiến đấu chống lại những tên quái vật.

Với phần xử lý kỹ xảo và hậu kỳ tại Hollywood, những hình ảnh 3D trong phim hoành tráng, mô tả sống động những cuộc chiến chống lại quái vật của cô gái nhỏ.

Đặc biệt, những hình ảnh của trailer cho thấy phim chân thật đến nỗi khiến người xem cảm giác như đang nhập vai tham gia một trận chiến đấu của game hành động đích thực, mang nhiều yếu tố hồi hộp, từ nhiều góc quay chuyên nghiệp đến nhạc phim dồn dập trong phim.

Được biết, sau khi bộ Đại Chiến Sau Tận Thế ra mắt, một NSX game mobile dự kiến lấy cốt truyện của phim nhằm cho ra mắt một tựa game nhập vai 3D ngay trong năm nay.

Naruto Đại Chiến

0.0
Ingame Mobi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0