HaChou

Following: 0Follower: 0

Kiều Phong đại chiến Quách Tĩnh, phần thắng thuộc về ai?

23-04 14:26

Cùng sở hữu tuyệt chiêu Giáng Long Thập Bát Chưởng danh trấn thiên hạ nhưng Quách Tĩnh và Kiều Phong lại thuộc 2 bộ truyện khác nhau của Kim Dung.

Khi tham gia Mộng Giang Hồ, game thủ sẽ đóng vai một thiếu hiệp với hành trình chiêu mộ các võ hiệp khác để xưng bá võ lâm. Hệ thống Võ hiệp trong game là sự tổng hợp của hàng trăm nhân vật trong 3 bộ truyện kiếm hiệp để đời của nhà văn Kim Dung Xạ Điêu Tam Bộ Khúc bao gồm: Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Đại Hiệp và Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Ngoài ra các nhân vật trong Thiên Long Bát Bộ, Lộc Đỉnh Ký… cũng xuất hiện trong gMO Mộng Giang Hồ. Các võ hiệp được tạo tạo hình theo phong cách chibi dễ thương nhưng vẫn thể hiện được thần thái của nhân vật mình mô phỏng.

Quách Tĩnh cùng hình ảnh mô phỏng chiêu thức Giáng Long Thập Bát Chưởng lừng danh

Không chỉ được thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, các Võ Hiệp trong gMO Mộng Giang Hồ còn được xây dựng vô cùng đa dạng và phong phú. Mỗi nhân vật đều có một hệ chiêu thức, riêng, có ưu điểm riêng. Ví dụ Nhậm Ngã Hành có tuyệt chiêu Liệt Địa Quyết triệu hồi quỷ hồn gây sát thương diện rộng, Hoàng Dung với chiêu thức Dẫn Lôi Côn tạo tấn công trực diện trên 1 mục tiêu, công chúa Tây Hạ Mộng Cô lại có tuyệt kỹ Mộng Hồi Lan hồi phục sinh lực cho toàn đội… Các kỹ năng này được chia làm 5 hệ nguyên tố có sự tương khắc qua lại giữa: điện – lửa – nước, ánh sáng – bóng tối.

Võ Hiệp Dương Khang có kỹ năng đánh lan cực tốt trong gMO Mộng Giang Hồ

Bên cạnh đẹp mắt và đa dạng, hệ thống Võ hiệp trong Mộng Giang Hồ còn rất đặc sắc bởi sự liên kết với nhau nhờ tính năng Duyên phận. Nếu biết thu thập các Võ hiệp có cùng Duyên phận trong đội hình sẽ giúp tăng điểm sinh lực, tấn công, phòng thủ... Ví dụ: Tiểu Long Nữ, Lý Mạc Sầu, Lâm Triều Anh có duyên đồng môn Cổ Mộ, xếp chung đội hình tăng 15% tấn công, 20% sinh lực. Nhậm Doanh Doanh, Lệnh Hồ Xung, Nhậm Ngã Hành, Đông Phương Bất Bại và Hướng Vấn Thiên có duyên Tử Chiến, cùng ra trận tấn công tăng đến 30%, sinh lực đến 40%... Nếu thu thập được 5 cao thủ trong Ngũ Nhạc Kiếm Phái hoặc Võ Lâm Ngũ Bá cùng một đội, người chơi có thể thống nhất giang hồ trở thành Võ Lâm Minh Chủ.

3

Một đội hình hội tụ đến 4 Võ hiệp hữu duyên là: Nhậm Ngã Hành, Nhậm Doanh Doanh, Lệnh Hồ Xung và Mạc Vấn Thiên

Ngoài ra sức mạnh Võ hiệp còn tùy thuộc vào việc chọn lựa đội hình thi đấu. Tùy vào tính chất Võ hiệp được sở hữu, người chơi có thể lựa chọn chiến thuật thi đấu phù hợp cho đội hình mình sở hữu. Hiện có 06 đội hình chính game thủ có thể tham khảo là: Công Kích Toàn Diện (tấn công), Thiết Giáp Tiên Phong (thủ), Phổ Độ Chúng Sinh (hồi máu), Công Thủ Lưỡng Đạo, Nghịch Chuyển Càn Khôn (tấn công tùy biến) và Thập Diện Mai Phục (tấn công liên tục trên diện rộng cộng).

Chiến thuật thi đấu của đội hình cũng quyết định kết quả

Nhìn chung, hệ thống Võ hiệp nói riêng và gameplay nói chung của Mộng Giang Hồ có sự hấp dẫn và biến hóa ảo diệu. Chỉ có tham gia game và trải nghiệm sản phẩm, game thủ mới khám phá hết sức hút của nó cũng như đi tìm đáp án cho câu hỏi: Kiều Phong đại chiến Quách Tĩnh, ai sẽ manh hơn ai trong Mộng Giang Hồ?

Game thủ sẽ là người quyết định kết quả Quách Tĩnh đại chiến Kiều Phong

Trang chủ: http://mong.mobo.vn/

%MCEPASTEBIN%

Mộng Giang Hồ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0