Haichiao

Following: 0Follower: 0

Kiếm Hiệp - Sự lựa chọn hàng đầu của fan Kim Dung

06-04 22:32

Hãy cùng tìm hiểu những nhân tố làm nên thành công của Kiếm Hiệp ngày hôm nay.

Cốt truyện thu hút với đề tài kiếm hiệp Kim Dung

Đối với những người yêu thích truyện của tác giả Kim Dung thì Kiếm Hiệp chính là tựa game sáng giá cho mọi lựa chọn giải trí đúng đắn nhất. Với hơn ba trăm cao thủ võ lâm và hơn hai trăm kỹ năng, Kiếm Hiệp sở hữu hệ thống skill vô cùng phong phú  nhưng rất đỗi quen thuộc, đem lại cảm giác chân thực đến bất ngờ. Khi tham gia vào game người chơi như thể hòa mình vào những câu truyện , nhập vai đối thoại trực tiếp với các Anh Hùng Võ Lâm mà mình yêu thích.

Người chơi được tham gia đối thoại trực tiếp với những anh hùng võ lâm

Xuyên suốt trong game, các cốt truyện của Kim Dung được lồng ghép một cách tinh tế, đưa người tham gia những câu chuyện quen thuộc nhưng lại vô cùng hấp dẫn. Từ những tác phẩm nổi tiếng đó Kiếm Hiệp đã vô cùng khéo léo để tạo nên một kiệt tác riêng khẳng định tên tuổi của bản thân mình.

Cốt truyện theo sát nội dung Kim Dung

Qua những cốt truyện vô cùng chi tiết, tất cả các nhân vật từ nổi tiếng khủng bố như: Đông Phương Bất Bại, Âu Dương Phong Thành, Đạt Ma Sư Tổ, Dương Quá đến những nhân vật ít xuất hiện: A Châu, Quách Phù, Việt Nữ đều hiện hữu và là nhân tố chính đưa người chơi đến những câu truyện hấp dẫn. Không ít game thủ khi tham gia vào game đã từng nói rằng:“Hiếm có game nào có thể thể hiện được hết nội dung của kiếm hiệp Kim Dung đến vậy”. Có thể nói Kiếm Hiệp mobile đã khẳng định được vị thế số một của mình tại dòng game đề tài này.

Tham gia kết giao học tập võ công siêu đẳng của những đại nhân vật.            

Lối chơi trí tuệ dành cho game thủ hardcore

Kiếm Hiệp mê hoặc các game thủ bởi lối chơi vô cùng độc đáo. Ngoài việc nâng cấp đồ hay trang bị như các game thông thường khác, người chơi khi tham gia phải sắp xếp trận pháp hợp lý để có thể thể hiện tối đa được sức mạnh mà những yếu tố đó mang lại.

Trận pháp luôn đòi hỏi người chơi có sự đầu tư kỹ lưỡng

Điểm khác biệt trong lối chơi của Kiếm Hiệp là việc người chơi tự chọn được những kỹ năng mà mình muốn từ việc kết giao với những cao thủ Võ Lâm. Điều này tạo nên những trận đấu vô cùng đẹp mắt không hề bị trùng lặp và đề cao được sự sáng tạo của gamer khi tham gia. Để làm được điều đó thật không dễ dàng gì, nhưng chính việc kích thích được sự tập trung tìm hiểu của người chơi cũng là bài thuốc gây nghiện đối với game thủ muốn chứng tỏ bản thân mình.

Kết giao với các đại cao thủ và được truyền thụ những tuyệt kỹ

Hiệu ứng kỹ năng bắt mắt và hoành tráng

Cộng đồng gắn kết bền chặt và đẳng cấp NPH

Có thể thấy chưa có NPH nào chăm sóc cộng đồng kỹ như Kiếm Hiệp, đơn cử có thể thấy hàng loạt sự kiện VIP được tổ chức chỉ trong vòng gần một năm qua như: Đại hội võ lâm, Đại lễ nhất niên, Miss Kiếm Hiệp… Hay gần đây nhất là “Đại hội anh hùng” để cho ra mắt phiên bản 2.8 “Càn Khôn Song Chiến”. Kiếm Hiệp vẫn luôn đón nhận sự ủng hộ nhiệt tình của những người chơi yêu thích game đem lại. Có thể nói đối với một game mobile vào thời điểm hiện tại, khó có một game nào làm được như Kiếm Hiệp.

 “ Đại hội Anh Hùng ” mới nhất tại Hà Nội

Phiên bản mới nhất 2.8 “ Song Chiến Càn Khôn ”

Chăm sóc cộng đồng luôn là một trong số những mục tiêu hàng đầu của NPH VTC Mobile. Sở hữu một hệ thống cộng đồng đặc biệt, các gamer phần lớn là những người thành đạt, có tiếng nói và địa vị từ ingame đến ngoài xã hội. Họ luôn đưa ra được những ý kiến đóng góp xây dựng thẳng thắn đối với NPH và gắn bó tâm huyết hết mình với game yêu thích. Trải qua gần hai năm, số lượng người chơi này không ngừng phát triển và trải dài trên khắp cả nước. Chính sự ưu ái và quan tâm hết mình của NPH đối với Kiếm Hiệp đã xây dựng và giữ gìn được cộng đồng trung thành như vậy đến tận bây giờ .

Cộng đồng gamer đông đảo và gắn kết

Gần hai năm ra mắt, hiện tại Kiếm Hiệp đã sở hữu ba mưới sáu server. Các server trong game đều được chia cụm và chăm sóc đặc biệt, nhằm mục đích giải quyết nhanh nhất vấn đề của người chơi, đem lại sự an tâm và tin tưởng giữa game thủ và nhà phát hành. Ngoài việc giải đáp thắc mắc qua số tổng đài CSKH 19001530, NPH còn ưu tiên tất cả game thủ Kiếm Hiệp tận tình qua việc xây dựng đội ngũ chăm sóc chuyên nghiệp luôn giải đáp những thắc mắc và khiếu nại của người chơi 24/24 thông qua các số hotline đem lại sự hài lòng cho cộng đồng “ đặc biệt” này.

Với những fan yêu thích truyện Kim Dung thì thật sự Kiếm Hiệp là một lựa chọn không thể bỏ qua. Cùng với việc NPH luôn quan tâm chăm sóc chu đáo tới cộng đồng tạo dựng những điều kiện tốt nhất để người chơi được chia sẻ và giao lưu với nhau, gia tăng tính gắn kết cộng đồng trong game, giúp game tiếp tục phát triển và giữ vững vị trí số một trên thị trường.

Tải game trực tiếp tại 9Gate: Kiếm Hiệp

Website: http://kiemhiep.com.vn/

 Facebook: http://facebook.com/kiemhiepvolam

Kiếm Hiệp

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0