Băng Vũ

Following: 0Follower: 0

Hey! Dota phát hành bởi Soha Game sẽ được đổi tên thành D.O.A

09-05 22:10

Thời gian dự kiến ra mắt tựa game dành cho fans hâm mộ của Dota trên smartphone là khoảng giữa tháng 5 năm nay

Như đã thông báo trước đó, tựa game Hey! Dota dành cho smartphone đã chính thức về Việt Nam và dự kiến ra mắt ngay trong tháng 5 năm nay. Đây là một trong những sản phẩm game có đề tài về Dota đang được nhiều game thủ Việt mong đợi. Tại Trung Quốc, Hey! Dota dù mới chỉ ra mắt được 3 tháng nhưng tựa game này đã mở tới 15 server luôn chật kín người chơi. Qua đó khẳng định chất lượng của sản phẩm này chắc chắn có thể làm hài lòng các game thủ yêu Dota tại Việt Nam.

Vừa qua, sau khi thông tin Hey! Dota được lan truyền rộng rãi trong cộng đồng game thủ, NPH Soha Game đã chính thức lên tiếng xác nhận sỡ hữu bản quyền tựa game này. Hiện tại, các công đoạn Việt hóa và hiệu đính sản phẩm đã gần như hoàn tất 100%, có thể ra mắt sản phẩm bất kì lúc nào trong tháng 5. Đồng thời theo chia sẻ của NPH, Hey! Dota sẽ được đổi tên thành D.O.A (Dead Or Alive) để phù hợp với thị trường game của Việt Nam.

Với việc Soha Game phát hành D.O.A, chủ đề game Dota một lần nữa lại tạo nên sóng gió trong làng game Việt. Trước đó, đã có vài game về Dota ra mắt tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên chưa thực sự tạo được dấu ấn đáng kể. Có lẽ chính vì thế, Soha Game đã quyết định phát hành tựa game này để khai mở cho cuộc đua game smartphone về đề tài Dota. Với tiềm lực và vị trí của mình trong làng game smartphone, dưới bàn tay của Soha Game, khả năng D.O.A có thể “làm nên chuyện” là điều hoàn toàn có thể, hứa hẹn trở thành đối trọng với các tựa game về Dota khác trên smartphone.

D.O.A (Hey! Dota) được biết đến là một trong những sản phẩm game smartphone có chủ đề về các tướng Dota được yêu thích tại thị trường Trung Quốc. Tựa game này được đánh giá là có tốc độ phát triển thuộc hạng “thần tốc” tại thị trường tỷ dân và đang là một trong những sản phẩm mới đáng chú ý nhất. D.O.A sẽ được phát hành trên 2 hệ điều hành iOS và Android, game sở hữu nền tảng đồ họa tươi sáng khá bắt mắt, giao diện trực quan và tiện dụng cho người chơi, mọi thao tác đều được tối ưu hóa đem lại trải nghiệm đơn giản nhất mà vẫn ấn tượng bởi những màn chiến đấu đẹp mắt của các tướng huyền thoại trong Dota.

Hệ thống tính năng và các hoạt động của D.O.A được đánh giá là nhiều nhất hiện nay so với các sản phẩm game tương tự trên smartphone về Dota. Đặc biệt giữa các tướng còn có sự xuất hiện của tính năng “duyên phận” vốn được game thủ Việt rất yêu thích trong các game kiếm hiệp. Mỗi tướng sẽ có những “duyên” nhất định với các tướng khác, khi được ra trận cùng nhau, sẽ kích hoạt các dòng tính năng mới, gia tăng đáng kể sức mạnh cho cả đội hình.

Hiện tại, game thủ đã có thể tìm hiểu thông tin về tựa game D.O.A tại fanpage chính thức của trò chơi tại: fb.com/D.O.Amobile

Xem thêm ảnh Việt hóa D.O.A tại đây:

D.O.A

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0