HaChou

Following: 0Follower: 0

Hàng loạt nữ game thủ xinh đẹp bất ngờ được mời đến SohaGame

20-05 16:38

Hàng loạt nữ game thủ chiều ngày 18/5 vừa qua đã có mặt tại trụ sở chính SohaGame sau khi nhận được những lời mời bất ngờ từ phía NPH.

Trong năm 2014 vừa qua, SohaGame được biết đến là nhà phát hành ra mắt nhiều game mobile nhất Việt Nam với 22 sản phẩm. Ngoài ra, SohaGame có nhiều hoạt động, sự kiện được tổ chức thường xuyên để tri ân cộng đồng game thủ và xây dựng một hình ảnh riêng cho mình. Chiều 18/05 vừa qua, hàng loạt các nữ game được mời tới trụ sở chính của SohaGame để trải nghiệm một tựa game “mới toanh” và hết sức độc đáo. Các nữ game thủ này đều rất xinh đẹp và là những thành viên lâu năm, tham gia nhiều hoạt động, gắn kết với SohaGame.

Các nữ game thủ xinh đẹp đã có mặt từ rất sớm

Hé lộ đồ họa hé lộ đồ họa 3D áp dụng công nghệ Ultra HD đầu tiên trên mobile

Chính thức trên tay trải nghiệm với nhiều cảm nhận khác nhau

Phần lớn các nữ game thủ đều hào hứng và tò mò về tựa game “bí ẩn” này

Sau 1 tiếng trải nghiệm với tựa game mới này, NPH nhận được nhiều chia sẻ, ý kiến đóng góp từ phía những game thủ xinh đẹp. Nữ game thủ Ngọc Anh – top 15 miss LoL Truyền Kỳ 2015 chia sẻ: “Khi nhận được lời mời từ phía NPH, mình rất bất ngờ và không kém phần tò mò. Ngay khi đặt chân tới trụ sở SohaGame, mình đã có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với các bạn nữ khác cũng tham dự buổi trải nghiệm này. Tựa game mới này có đôi chút khác so với LoL Truyền Kỳ mà mình đang chơi. Với thể loại hành động kiếm hiệp với lối đánh dồn dập, kịch tính cùng hiệu ứng skill đẹp mắt, đây có lẽ là tựa game đáng mong chờ trong năm nay!”

“Đồ họa 3D cùng hiệu ứng skill đặc sắc là điểm mình ấn tượng nhất ở tựa game này. Ngoài ra, đấu trường PK cực kỳ gay cấn và hấp dẫn sử dụng chủ yếu kỹ năng di chuyển linh hoạt và sự tinh quái của người chơi, đồng thời,  tính phiêu lưu được đẩy lên cao và bí ẩn thông qua từng phụ bản” – bạn Thanh Thủy – top game thủ Ngạo Kiếm Mobile chia sẻ.

Đại diện của NPH chăm chú nghe những lời đóng góp cũng như câu hỏi từ phía game thủ

Trả lời câu hỏi phỏng vấn, NPH cho biết: “Sở dĩ chúng tôi chỉ mời game thủ nữ tới buổi phỏng vấn hôm nay bởi hai lý do chính. Thứ nhất, chúng tôi muốn ghi nhận những chia sẻ, đóng góp từ những bạn nữ - cộng đồng được cho là phái yếu và chiếm số lượng ít hơn trong giới game thủ. Họ xứng đáng được có tiếng nói và hoàn toàn có khả năng tham gia và chơi tốt những tựa game hành động, kiếm hiệp với độ khó cao không kém gì các đấng nam nhi. Lý do thứ hai đó là chúng tôi muốn ghi nhận đầy đủ ý kiến nhiều chiều từ các dạng game thủ khác nhau để đạt được sự khách quan nhất, do đó, NPH sẽ sắp xếp tổ chức một buổi trải nghiệm với các nam game thủ trong thời gian tới”

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đầy đủ về tựa game “bí ẩn” này trong thời gian sớm nhất.

Ngạo Kiếm Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0