HaChou

Following: 0Follower: 0

Hải Tặc Soha thu hút lượng fan One Piece khổng lồ

30-01 11:10

Cũng như bao manga Nhật Bản khác, One Piece có một lượng “fans” đông đảo đi cùng khá nhiều tựa game mô phỏng theo.

Ở thị trường Việt Nam, các manga có lịch sử phát triển nhiều năm như One Piece luôn có một lượng độc giả hâm mộ đông đảo. Với tốc độ mỗi tuần ra một “chapter” mới, bộ manga này vẫn luôn giữ vững vị trí số 1 và tạo nên nhiều dòng sản phẩm ăn theo, đặc biệt là các game online trên PC và smartphone. Chính điều này tạo nên một thị trường mới dành cho các game có đề tài One Piece phát triển và cạnh tranh lẫn nhau mạnh mẽ.

Điểm nổi bật của Hải Tặc Soha khiến cộng đồng hâm mộ One Piece yêu thích chính là các phụ bản chiến đấu bám sát cốt truyện, mỗi cánh cửa mở ra lại là một chương truyện vô cùng quen thuộc với độc giả của bộ manga này. Những nhân vật “huyền thoại” như Luffy, Nami, Chopper… được tái hiện trong game một cách chân thực, rõ ràng và đầy đủ. Người chơi sẽ được gia nhập vào băng hải tặc Mũ Rơm và tham gia những chuyến phiêu lưu đi tìm kho báu “một mảnh” thay vì chỉ được theo dõi như đọc truyện.

Hệ thống tính năng của Hải Tặc Soha được đánh giá là “đủ xài” so với một game dành cho smartphone, đa phần đều dễ tiếp cận và tiện dụng với bất kì độc giả nào. Trái lại, phần thể hiện đồ họa và hiệu ứng chiến đấu của game lại rất bắt mắt, cảm nhận được sự hoành tráng trong mỗi tuyệt chiêu của nhân vật. Các kĩ năng này được thiết kế sao cho tái hiện lại đúng các tuyệt chiêu của mỗi nhân vật trong manga One Piece, truyền tải được cảm xúc mãnh liệt đã làm say mê hàng triệu độc giả trên toàn thế giới.

Có lẽ chính bởi những ưu điểm như vậy, Hải Tặc Soha đã nhanh chóng có được cộng đồng yêu thích đông đảo và khá đa dạng. Dù là độc giả hâm mộ One Piece hay là game thủ cũng đều tìm thấy những điểm vừa quen vừa lạ trong tựa game này. Nhưng có lẽ lý do quan trọng nhất để khiến nhiều người “gia nhập” trò chơi trong hành trình suốt gần một năm qua nằm ở những cảm xúc khi trải nghiệm. Tiết tấu chiến đấu nhanh, có cao trào và bám liền mạch cốt truyện đã khiến game thủ như thực sự được trở thành một phần của trò chơi.

Dịp cuối năm đã cận kề, Hải Tặc Soha bên cạnh việc tổ chức hàng loạt sự kiện cho game thủ còn dự kiến cập nhật thêm nhiều tính năng mới trong phiên bản sắp tới. Nếu là một “fan ruột” của Luffy và “đồng bọn”, chắc chắn Hải Tặc Soha sẽ là một trong những lựa chọn sáng giá để giải trí dịp Tết này.

Tải game: Hải Tặc Soha

Trang chủ: haitac.sohagame.vn

Hải Tặc Soha

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0