Haichiao

Following: 0Follower: 0

GoGo Online – Cách bạn thể hiện cá tính trên đường đua

18-03 12:52

14h ngày 17/03, SohaGame đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu GoGo Online – gMO đua xe eSports 3D trên smartphone.

Trong buổi họp báo trước khi chính thức ra mắt, 9Gate cũng đã có mặt và tận tay trải nghiệm tựa game đua xe GoGo Online ngay tại trụ sở Soha Game. Dù chưa phải là phiên bản chính thức và quãng thời gian trải nghiệm ngắn ngủi nhưng gMO đua xe này cũng để lại nhiều cảm nhận tốt.

Ngay từ những giây đầu tiên, GoGo Online ghi điểm nhờ nền tảng đồ họa tươi sáng, bối cảnh trường đua rộng lớn cùng tạo hình nhân vật cá tính trẻ trung. Mọi hình ảnh, hiệu ứng của trường đua và các vũ khí được đầu tư kĩ lượng tạo nên trải nghiệm đua xe khá chân thực và sinh động.

Qua giới thiệu của NPH, GoGo Online cung cấp cho bạn một kho trang bị độ xe khổng lồ từ loại xe, màu xe, cho đến từng chi tiết nhỏ như: ống bô, động cơ, vô lăng, bánh xe, ghế...Chính điều này giúp game hoàn toàn thuyết phục được dân chơi “độ xe” chính hiệu. Mỗi chiếc xe trở thành nơi bạn thể hiện cá tính và cái tôi của mình.

Không chỉ chú trọng vào hệ thống độ xe và trang bị vũ khí, người chơi có thể làm mới chính bản thân với những nhân vật cá tính mang nhiều phong cách khác nhau như: cô bạn Mimi dễ thương, đáng yêu, rapper Jack nổi tiếng trong khu phố Gollywood, chú khủng long kute hay anh chàng Pharaoh bí ẩn và đầy sức mạnh …

Tương tự như tựa game đua xe kinh điển Chocobo Racing, GoGo Online sở hữu tới 17 loại vũ khí khác nhau. Game có thể thỏa thích lựa chọn những thiết bị phù hợp để gây cản trở đối phương một cách hiệu quả nhất: triệu hồi Robot ôm bom, gây thiệt hại cho xe phía trước; rải nhựa đường làm giảm tốc những xe đi qua; ném một quả bóng cao su lên phía trước; đóng băng môi trường xung quanh, làm giảm tốc xe gần đó …

Khi chơi ở những level đầu, bạn sẽ được quyết định điều khiển xe theo một trong ba cách: chạm vào màn hình, nghiêng điện thoại hay sử dụng cần gạt. Nhiệm vụ của người chơi là vượt qua những yêu cầu khó nhằn ở mỗi phụ bản đua.

Ngoài ra, game thủ có thể thách đấu với người chơi khác trong các giải đua chuyên nghiệp bậc nhất hành tinh để trở thành tay đua cự phách số 1. Với PvE, người chơi có thể lựa chọn một trong bốn chế độ chơi tùy thuộc vào sở thích của mỗi game thủ là Attack (tấn công đối phương), Coins Race (nhặt tiền), Speed Race (đua tốc độ), và Items Fight (nhặt vũ khí tấn công). Mỗi chế độ chơi đều có những độ khó nhất định để các tay đua thử sức. Bên cạnh đó, người chơi có thể khẳng định bản thân, thách đấu bạn bè thông qua chế độ PvP.

Có thể thấy, GoGo Online sở hữu đồ họa 3D tươi sáng, trẻ trung phù hợp với những bạn trẻ năng động, ưa thích phiêu lưu thử thách cùng với những chiếc “xế hơi” cực kì cá tính.

Trải nghiệm trước phiên bản tiếng Trung của GoGo OnlineKK Racing

Một số hình ảnh Việt hóa của GoGo Online:

KK Racing

0.0
Mingdong | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0