Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Godlike chơi trội, tặng miễn phí tướng cho toàn bộ người chơi

18-06 15:54

Người chơi Godlike bất ngờ được tặng miễn phí một tướng bất kỳ trong hàng chục tướng hiện có ở phiên bản đầu tiên của trò chơi.

Godlike là một trò chơi nhập vai chiến thuật trên iOS, Android, Windows Phone và giả lập PC. Đóng vai trò như một người chỉ huy quân đoàn bằng cách thu thập và bồi dưỡng tướng, người chơi từng bước hoàn thành các nhiệm vụ, chiến đấu với người chơi khác và vượt qua các thử thách của trò chơi để tạo lập danh tiếng cho quân đoàn.

Godlike có một đồ họa đẹp cùng lối chơi độc đáo, hấp dẫn. Điểm hấp dẫn “chết người” của trò chơi chính là cho phép người chơi thể hiện kỹ năng tư duy để xây dựng nên đội hình chiến thuật đỉnh cao. Trong đó, tướng là một trong những yếu tố đầu tiên quyết định đến kết quả thắng thua của mỗi trận đấu. Mỗi tướng đều có những ưu, nhược điểm nhất định. Cách bồi dưỡng và sắp xếp vị trí trong đội hình của người chơi cho mỗi tướng sẽ trực tiếp tác động đến tính ưu việt của tướng đó

Tướng trong Godlike chia làm 3 loại là A, B và S. S là tướng quý và hiếm nhất do gần như chỉ xuất hiện khi mở rương Vàng, tham gia một số sự kiện đặc biệt của trò chơi, bắt cóc những người chơi vượt cấp hoặc mua bằng vàng với giá “cao khủng khiếp”. Để triệu hồi được 1 tướng trong game người chơi cần thu thập đủ 30 tàn hồn của tướng đó.Trung bình, để sở hữu một tướng S trong Godlike, game thủ phải mất từ 1 đến 2 triệu đồng.

Trong một động thái mới nhất của Emobi Games, toàn bộ người chơi Godlike bất ngờ được tặng miễn phí 1 tướng bất kì trong hàng chục tướng hiện có ở phiên bản đầu tiên của trò chơi. Quả là một món quà hậu hĩnh mà ít game thẻ tướng nào dám tặng cho người chơi.

Mỗi người chơi sẽ nhận được 1 Rương Tướng Bạc, mở ra được chọn 1 trong số các tướng cực mạnh. Với các tài khoản được khởi tạo trước ngày 17/06/2015, Rương Tướng Bạc sẽ gửi qua hệ thống phát quà trong game. Với các tài khoản mới khởi tạo từ ngày 17/06/2015, Rương Tướng Bạc sẽ được trao trong phần quà Tân Thủ. Sự kiện tặng tướng miễn phí này sẽ được mở mặc định trên toàn bộ các cụm máy chủ cho tất cả người chơi Godlike.

Nhiều người chơi tỏ ra rất thích thú với “chiêu trò” này của Emobi Games

Nhiều người chơi tỏ rất rất thích thú với “chiêu trò” này của Emobi Games. Trước đó, NPH cũng đưa ra nhiều sự kiện và hoạt động hấp dẫn dành cho cộng đồng game thủ. Hiện tại, Godlike đã mở tới cụm máy chủ S8 – Zeus cho thấy sức hút khó cưỡng của trò chơi này.

Tự tay sản xuất và phát hành, dám nghĩ dám làm với mục đích mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho game thủ. Emobi Games đang từng bước tạo được thiện cảm với cộng đồng.

Godlike

0.0
Hiker Games | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0