Haichiao

Following: 0Follower: 0

Giao lưu cùng 'hot girl' Cherry Nguyễn trong gMO Khủng Long Chiến

26-03 17:30

Cô nàng Idol xinh xắn của chương trình CC Talk sẽ giao lưu trực tuyến cùng game thủ Khủng Long Chiến vào lúc 19h00, thứ 6 ngày 27/03/2015.

Nhằm tạo một sân chơi trẻ trung cho game thủ tuổi teen của Khủng Long Chiến, NPH game đã không ngừng tổ chức những buổi giao lưu trực tuyến cùng những hot girl trong làng game nhằm giúp các game thủ Khủng Long giao lưu cùng nhau một cách vui vẻ và cởi mở hơn.

Sau sự xuất hiện của hai hot girl trong cộng đồng Liên Mình Huyền Thoại, mới đây, Khủng Long Chiến tiếp tục mời một hot girl nữa đang rất nổi trong cộng đồng CC TalkChery Nguyễn.

Chery Nguyễn tên thật là Nguyễn Thị Anh Đào, sinh năm 1993, quê ở Kiên Giang, đang học ở trường Đại Học Tôn Đức Thắng. Ngoài tài ca hát, nhảy múa, cô nàng còn sở hữu gương mặt xinh xắn, đánh yêu nên rất được cộng đồng game thủ tuổi teen yêu mến.

Đến với buổi giao lưu trực tuyến lúc 19h00, game thủ Khủng Long Chiến sẽ được tham gia thách đấu cùng Chery Nguyễn, xem những tiết mục ca hát, nhảy múa đặc sắc do cô nàng biểu diễn. Bên cạnh đó, người chơi còn được tham gia nhiều sự kiện hấp dẫn và nhận được nhiều phần thưởng có giá trị.

Trước đó, từ 18h00 đến 19h00 là buổi giao lưu của Admin Khủng Long Chiến và người chơi nhằm chia sẻ cùng các game thủ những điểm mới của game trong bản cập nhật mới nhất, gồm: thay đổi hoàn toàn hình ảnh trong chế độ Thám hiểm, bổ sung thêm hệ thống trang bị mảnh ghép cho tướng mới Maiasaura, bổ sung hệ thống tiền tệ mới – Điểm xâm chiếm giúp mua sách kỹ năng cho tướng.

Đặc biệt, khi game thủ tải game bằng tổng đài tin nhắn sẽ được nhận 01 giftcode giá trị. Mỗi tài khoản chỉ được sử dụng Giftcode một lần. Để tải game, người chơi soạn tin theo cú pháp: PP 1gửi 8076 (500đ/tin)

Buổi giao lưu sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh: http://goo.gl/zj7K9s vào lúc 18h00, thứ 6 ngày 27/03/2015.

Tải game Khủng Long Chiến

Trang chủ: http://mobile.playpark.vn/Dino

Khủng Long Chiến

0.0
Asiasoft | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0