Haichiao

Following: 0Follower: 0

Hai nữ streamer gia nhập Khủng Long Chiến

05-03 09:16

Chuuti Mun và Uyên Pu đã chính thức gia nhập nhà Khủng Long Chiến, bắt đầu giao lưu cùng game thủ từ 6/3/2015.

Vào lúc 18h00 ngày 6/3/2015 tại kênh Stream: http://talktv.vn/advancedino sẽ diễn ra cuộc giao lưu thú vị giữa game thủ Khủng Long Chiến và 2 hot girl khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng, đó là Chuuti Mun - Phạm Thị Bảo Trân và Uyên Pu - Trần Thị Phương Uyên.

Khủng Long Chiến là game mobile do Asiasoft phát hành, sở hữu cốt truyện xoay quanh cuộc chiến giữa các binh đoàn khủng long tiền sử. Trong vai trò thủ lĩnh, người chơi sẽ từng bước xây dựng các thành trì kiên cố cho riêng mình, tự do kéo thả, điều chỉnh góc nhìn, xây dựng hệ thống phòng thủ và vận dụng sự thông minh để bày binh bố trận, tạo ra một cuộc trình diễn mãn nhãn trước đối phương.

Nhằm giúp các game thủ giao lưu, trò chuyện với nhà phát hành, tạo sự thân mật, gắn kết giữa nhà phát hành và game thủ, Khủng Long Chiến sẽ phát sóng buổi Talk Show đầu tiên. Khách mời trong buối phát sóng đầu tiên sẽ là 2 hot girl Chuuti Mun và Uyên Pu.

Được biết Chuuti Mun và Uyên Pu hiện đang là 2 nữ streamer đang nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ trong cộng đồng game Việt Nam. Đây sẽ là dịp để các game thủ Khủng Long Chiến giao lưu với nhà phát hành cũng như được gặp gỡ, giao lưu với thần tượng của mình qua kênh stream http://talktv.vn/advancedino vào lúc 18h00 ngày 6/3.

Cũng tại buổi trò chuyện này, các game thủ sẽ được trải nghiệm một số tính năng của đặc biệt của game Khủng Long Chiến. Ngoài ra, các game thủ còn có thể được xem những trận thách đấu nảy lửa giữa 2 cô gái xinh đẹp và các gamer top trong thế giới Khủng Long Chiến. Đặc biệt, gần cuối chương trình sẽ có nhiều sự kiện với phần thưởng là những thẻ cào điện thoại giá trị dành cho các game thủ may mắn.

Tải game Khủng Long Chiến

Fanpage: https://www.facebook.com/dino.playpark

Trang chủ: http://mobile.playpark.vn/dino

Khủng Long Chiến

0.0
Asiasoft | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0