HaChou

Following: 0Follower: 0

Gặp gỡ top game thủ trong Tam Quốc Chí Mobile

13-05 08:55

•A*so*Hot: game thủ vừa giành được chiếc Ipad mini trong sự kiện Đua top lực chiến là người khá hài hước, thân thiện, khá nổi tiếng trong cộng đồng game Tam Quốc Chí mobile.

Tam Quốc Chí Mobile– tựa game đề tài Tam Quốc vừa chính thức Open Beta hôm 21/4/2015. “Đua top lực chiến nhận Ipad mini” được xem là sự kiện “đinh” trong chuỗi sự kiện chào mừng ngày Open Beta game, bắt đầu từ ngày 21/4/2015 và kết thúc vào 23:59 ngày 10/5/2015. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với •A*so*Hot, tân vương chiến thắng trong sự kiện này với phần thưởng là chiếc Ipad mini đến từ NPH VTC Game

Bảng xếp hạng Đua top lực chiến với ngôi vị quán quân của •A*so*Hot

PV: Chào •A*so*Hot, bạn có thể giới thiệu đôi chút về mình không?

A*so*Hot: Chào bạn! Mình tên đầy đủ là Nguyễn Văn Thăng, sinh năm 1991. Hiện tại mình đang làm quản lý nhà hàng gia đình ở Bình Dương. Còn quê gốc của mình ở Quảng Trị. Tên nhân vật trong Tam Quốc Chí mobile của mình là •A*so*Hot.

Chân dung Tân vương Tam Quốc Chí mobile

PV: Bạn biết và chơi Tam Quốc Chí mobile trong hoàn cảnh nào?

•A*so*Hot: Hì, mình thấy thông tin về Tam Quốc Chí mobile trên facebook của một người bạn liền thử và ghiền luôn. Đây cũng là tựa game đề tài Tam Quốc đầu tiên mà mình chơi. Bởi vậy đối với mình tất cả đều rất mới mẻ, cuốn hút và hấp dẫn.

PV: Bạn tiết lộ một chút về tên nhân vật và thành tích ingame của bạn?

•A*so*Hot: Tên nhân vật của mình là •A*so*Hot. “Hot” có nghĩa là nóng. Mình muốn mình là nhân vật luôn làm “nóng” được chiến trường Tam Quốc. Và có lẽ đó cũng chính là thành tích ingame của mình. Từ khi game Open Beta, •A*so*Hot luôn giữ vững vị thế là top 1 lực chiến ingame, giật luôn chiến thắng sự kiện “Đua top lực chiến nhận Ipad mini”. Hiện nay sau khi sự kiện kết thúc, mình vẫn giữ vững được vị trí của mình trên bảng xếp hạng lực chiến. Ngoài ra trong các sự kiện tỷ võ, mình luôn giành ngôi vị quán quân.

Đội hình Võ Tướng ingame của •A*so*Hot

PV: Lần đầu chơi game đề tài Tam Quốc mà lên thẳng top trong thời gian dài, bí quyết của bạn là gì?

•A*so*Hot: Mình cũng không có bí quyết gì nhiều, chỉ vì yêu thích game nên bỏ công ra mò mẫm và tìm hiểu “đường đi nước bước” một cách kỹ càng. Theo mình, muốn trở thành kẻ mạnh trong Tam Quốc Chí mobile phụ thuộc rất nhiều vào việc tăng lực chiến. Để tăng lực chiến có rất nhiều cách như: Thăng cấp võ tướng, Phi thăng võ tướng, thăng cấp thần thú và thú cưỡi – những cách tăng được lực chiến đáng kể nhất. Ngoài ra còn có cường hóa trang bị và khảm nạm… v.v… Còn đội hình chiến thuật của mình là: “đao công, cung thủ”: tức là lính cầm đao hoặc thương đi trước tấn công, lính cung đi sau phòng thủ, hỗ trợ.

PV: Bạn bị thu hút bởi những điều gì trong Tam Quốc Chí mobile?

•A*so*Hot: Mình rất thích tính năng vượt ải của Tam Quốc Chí mobile. Mỗi lần vượt được ải sẽ có thể bắt được tướng một cách đầy may rủi, sau đó sẽ xuất hiện ải mới khó hơn thách thức người chơi hơn và kích thích hơn, đòi hỏi người chơi phải có cách dàn trận và chiến thuật mới. Mỗi lần vượt được ải cười muốn “nứt nhà” luôn ấy. Xong lại lên fanpage chém gió, khoe thành tích, không vui là gì?

Ải cuối cùng trong Tam Quốc Chí mobile đã được “phá” bởi •A*so*Hot

Ngoài độ khó vượt ải, đi chinh phạt kiếm đồ, săn thú đẹp, ngựa tốt, tung cả đoàn quân ra trận… làm cho mình cảm giác như đang là vua điều khiển một nước. Hình ảnh trong game khá đẹp, đặc biệt khi cả đội quân tung chiêu một lượt cứ như là duyệt binh (cười).

PV: Người ta thường có cách nhìn không mấy thiện cảm về game thủ. Bạn nghĩ gì về vấn đề này?

•A*so*Hot: Theo mình nghĩ, vấn đề gì cũng có 2 mặt. Nhưng với riêng mình, game Tam Quốc Chí Mobile mang lại rất nhiều thứ. Chơi game vừa giúp mình giải trí, xả stress sau những giờ làm việc mệt nhọc. Game còn mang tới cho mình nhiều bạn bè và một vài người anh em tốt, đã thế lại “cho” mình cái ipad mini nữa chứ. Đúng là được lợi cả 3 đường (cười).

PV: Bạn có muốn nhắn gửi gì tới ban quản trị game không?

•A*so*Hot: Tạm thời thì chưa có gì để phàn nàn về game này cả. Mình cũng không có nhắn gửi gì đặc biệt quá đâu vì thường ngày lên group chém gió, các admin đã hỗ trợ mình rất tận tình, nếu được chỉ mong các admin cho anh em nhiều code một chút để mọi người chơi game lên tay hơn.

PV: Cảm ơn bạn đã giành thời gian cho cuộc trò chuyện này. Chúc bạn thành đạt trong công việc của mình và Vượt ải xưng vương thuận lợi nhé.

Xem thêm một vài hình ảnh ingame của nhân vật•A*so*Hot:

Tam Quốc Chí Mobile

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0