Haichiao

Following: 0Follower: 0

VTC Game chuẩn bị ra mắt gMO Tam Quốc Chí Mobile

18-03 17:00

Theo thông tin mà 9Gate có được, Tam Quốc Chí Mobile sẽ được phát hành bởi NPH VTC Game trong khoảng thời gian sắp tới.

Tam Quốc Chí Mobile là gMO thuộc thể loại game chiến thuật thời gian thực. Tham gia vào game, người chơi sẽ được hoá thân thành các dũng tướng nổi tiếng như: Quan Vũ, Triệu Vân, Lữ Bố, Điêu Thuyền... thống lĩnh hàng vạn binh lính, xây dựng thành trì, phá ải xưng vương để làm bá chủ Tam Quốc.

Game sở hữu tính năng độc đáo - Phi Thăng Võ Tướng giúp người chơi tăng cường Chiến Lực cho các Võ Tướng nâng cao khả năng chiến đấu và chiến thắng trong các trận chiến. Bởi vì Chiến lực của Võ Tướng là chỉ số vô cùng quan trọng quyết định thắng bại trong các trận đấu Tỷ Võ, Thách Đấu và các nhiệm vụ khác trong quá trình trải nghiệm game Tam Quốc Chí Mobile.

Cũng không thể không nhắc đến Tỷ Võ là một hoạt động vô cùng hấp dẫn diễn ra hằng ngày trong Tam Quốc Chí Mobile. Là sự thách đấu giữa người chơi với người chơi 20 lần một ngày mang đầy tính cạnh tranh, kịch tính mà mỗi Võ Tướng được thể hiện hết khả năng cũng như sức mạnh của mình.

Ngoài ra, Tam Quốc Chí Mobile cũng sở hữu một hệ thống công thành chiến đặc sắc diễn ra từ từ 6:00 – 24:00 vô cùng khốc liệt. Xen kẽ với đó là các trận chiến Tỷ Võ diễn ra vào các khung giờ 12h và 21h hằng ngày sẽ giúp người chơi dễ dàng nhận những phần thưởng giá trị.

Với ưu điểm nổi trội là bộ cài siêu nhẹ chỉ 20MB nên dễ dàng tiếp cận và chạy mượt mà trên mọi dòng máy. Ngoài ra, giao diện dễ nhìn và hình ảnh nhân vật khá bắt mắt cũng là một trong những điểm cộng cho Tam Quốc Chí Mobile so với các dòng game cùng thể loại.

Được biết, Tam Quốc Chí Mobile đang tiến hành Việt hóa và test nội bộ trước khi ra mắt cộng đồng. Một vài hình ảnh của game:

Chém gió ...
Aa 0