Haichiao

Following: 0Follower: 0

Game thủ xếp hàng chơi gMO Tiểu Sư Muội trong ngày ra mắt

18-03 21:01

Chưa đầy một ngày ra mắt, Tiểu Sư Muội đã nhanh chóng lọt top trending của CH Play, hứa hẹn trở thành sản phẩm tạo được tiếng vang trong năm 2015.

10h00 ngày hôm nay (18/03), Tiểu Sư Muội đã có một ngày ra mắt không thể tuyệt vời hơn. Chỉ trong vòng chưa đầy 10’, cụm máy chủ Tiểu Nguyệt đã nhanh chóng bị “nhấn chìm” trong biển người chơi đang nô nức khám phá, tìm hiểu và trải nghiệm tựa game này. Theo ghi nhận từ NPH Gamota, đã có gần 25,000 người chơi cố gắng truy cập vào tựa game này ngay thời điểm ra mắt.

Chính vì vậy, hiện tượng nhiều người chơi kém may mắn không thể truy cập được vào Tiểu Sư Muội cũng là điều dễ hiểu. Tại các khu vực diễn đàn, fanpage của tựa game, phần đông các game thủ kém may mắn không thể tham gia vào máy chủ đầu tiên đã liên tục “kêu gào” NPH này phải mở thêm máy chủ mới nhằm thỏa mãn cơn khát trò chơi của mình. Đại diện NPH Gamota – ông Nguyễn Duy Hiến cho hay: “Mặc dù chúng tôi đã dự trù số lượng người chơi trong ngày ra mắt, đồng thời cho phép game thủ có thể download game 2 ngày trước khi ra mắt, tuy nhiên con số users đăng kí tham gia đã vượt ngoài sức tưởng tượng. Đây có lẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa mà chúng tôi nhận được trong ngày ra mắt Tiểu Sư Muội

Game thủ đòi NPH Gamota mở thêm máy chủ mới trên fanpage Tiểu Sư Muội

Là một tưa game có chỗ đứng vững chắc tại thị trường Trung Quốc, Tiểu Sư Muội nhận được sự quan tâm đặc biết từ cộng đồng game thủ. Rất nhiều game thủ Việt không quản ngại cách trở về ngôn ngữ để có thể được trải nghiệm Tiểu Sư Muội với phiên bản Tiếng Trung. Vậy nên, cộng đồng game thủ đã không thể bình tĩnh, đứng ngồi không yên ngay khi rò rỉ những thông tin đầu tiên Tiểu Sư Muội được mua về Việt Nam.

Thời điểm máy chủ Tiểu Nguyệt khai mở, lượng người chơi ồ ạt tiến vào bản đồ tân thủ, tình trạng chen chúc diễn ra khắp nơi. Ngay khi bước chân vào game, người chơi sẽ không khỏi bàng hoàng khi chứng kiến số lượng người chơi vô cùng lớn, chật kín cả bản đồ. Game thủ phải xếp hàng để có thể nhận nhiệm vụ di chuyển và đánh quái. Nếu không phải là thế giới ảo, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy ngột ngạt và bức bối khi phải chen lấn ở một nơi đông đúc như vậy.

Trong ngày đầu tiên ra mắt, mặc dù gặp phải tình trạng quá tải song Tiểu Sư Muội không hề gặp phải bất cứ vấn đề nào trong quá trình trải nghiệm như tình trạng lag, delay hay ngắt kết nối như một số tựa game cùng thể loại đã ra mắt gần đây. Phần đông ý kiến của game thủ khá thích thú với nền đồ họa 2D theo phong cách chibi, có chút hơi hướng thủy mặc cổ điển kết hợp với hiệu ứng kỹ năng vô cùng đẹp mắt của từng lớp nhân vật trong game.

Cùng với cốt truyện Võ Lâm Quyển Tông mới lạ, Tiểu Sư Muội tạo dấu ấn mới lạ, chưa từng có ở các tựa game RPG hiện nay như: Song Tu (chức năng vốn chỉ có nhiều ở các dòng game RPG client hay webgame), Cường hóa bộ vị (người chơi chỉ có thể cường hóa 1 lần, cường hóa thuộc tính sẽ tồn tại mãi mãi), hệ thống Thú cưỡi hay hệ thống Thiên mệnh,chat Ngữ âm, hệ thống Nô lệ,…Đặc biệt, nhiều game thủ tỏ ra khá ấn tượng với hệ thống Tiểu Sư Muội – những người bạn đồng hành vô cùng đáng yêu, tiếp sức cho game thủ trong quá trình hành tẩu giang hồ.  

Ngay từ bây giờ, game thủ đã có thể bước vào thế giới kiếm hiệp của gMO Tiểu Sư Muội bằng cách tải về trò chơi TẠI ĐÂY

Website: http://tieusumuoi.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/tieusumuoi.mobi?fref=ts

Onclan: https://onclan.com/game/tieu-su-muoi

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh lung linh tuyệt đỉnh của Tiểu Sư Muội ngày đầu ra mắt:

Tân Sư Muội

10.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0