Haichiao

Following: 0Follower: 0

Game thủ Úc trải lòng về cuộc chiến chiếm 86 thành trì trong Bá Thiên Hạ

08-04 17:00

Sau 3 tháng khởi tranh, cuộc chiến Nhất Thống Thiên Hạ tại máy chủ Nam Trường Giang của gMO Bá Thiên Hạ đã kết thúc.

Chiến thắng chung cuộc thuộc về quốc gia Dương Châu của quốc vương HânGia. Nhìn lại chặng đường đã đi qua, anh chia sẻ: Để đạt được thành công như hôm nay, chúng tôi đã  đánh chiếm tổng cộng 86 thành trì khắp Nam Trường Giang, đó là con số viết bằng mồ hôi và nước mắt.

Được biết HânGia là một đại cao thủ nổi tiếng trong Bá Thiên Hạ là trước đến nay. Anh là một việt kiều đang sinh sống và làm việc tại Úc. Trong game, HânGia được bạn bè tin tưởng, bầu chọn lên chức Quốc Vương của Dương Châu để lãnh đạo quần hùng. Với chiến thuật quân sự khoa học, binh lực hùng mạnh cùng sức mạnh đoàn kết một lòng của anh em trong quân đoàn, Dương Châu đã thống lĩnh 4 quốc gia còn lại là U Châu, Ích Châu, Từ Châu, Lương Châu.

Ảnh đời thực của HânGia (áo trắng) - Quốc Vương hùng mạnh nhất trong Bá Thiên Hạ

Với thành tích này, Dương Châu đã trở thành quốc gia đầu tiên trong Bá Thiên Hạ được tiến hành Luân Hồi. Đây là một tính năng đặc biệt trong game có hình thức tương tự như trùng sinh trong Võ Lâm Truyền Kỳ hay reset trong MU Online. Sau khi luân hồi, người chơi sẽ quay trở lại cấp độ 1 nhưng vẫn giữ lại được những vật phẩm quý hiếm cũng như vàng của mình tại kho luân hồi. Đặc biệt Quốc Vương HânGia cũng là game thủ nhận giải thưởng khủng là chiếc xe moto Benelli BN 302 trị giá hơn 100 triệu đồng.

Chiếc Moto Benelli trị giá hơn 100 triệu dành tặng anh hùng HânGia

Chia sẻ về chiến thắng vừa qua, Hân Gia cho biết: “Trước đây khi mới vào chơi Bá Thiên Hạ mình vẫn chưa là Quốc Vương. Sau đó 1 vài bạn khác trong quân đoàn thấy binh lực của mình khá hùng mạnh nên ủng hộ bầu chọn mình làm vua của Dương Châu Tuần thứ 2 sau khi anh lên ngôi thì quân số trong nước anh đạt 30 người, đi Công Thành Chiến chiếm được 3 thành.

Ở tuần thứ 3,sóng gió mới thật sự nổi lên khi cả quân đoàn và 4 vương quốc còn lại tranh nhanh đánh chiếm thành. Tuy lúc này nước mình đang mạnh nhưng “mãnh hổ nan địch quần hồ”. Dương Châu phải đối diện với tình huống ngàn cân treo sợi tóc. Chiến thuật được mình vạch ra là tổng tiến công tiêu diệt  Ích Châu trước. Đây là quốc gia thuộc top đầu nên sau khi  Dương Châu đánh chiếm xong thì mọi thứ dần được dàn xếp. Các nước khác như Lương Châu, U Châu… cũng bị hạ gục từ từ. Nhờ vậy Dương Châu đã đã thống nhất thiên hạ và được luân hồi rồi”.

Cuộc chiến trong Bá Thiên Hạ lắm vinh quang nhưng cũng đầy mồ hôi và nước mắt

Có thể nói để bước vào giai đoạn luân hồi, quốc gia Dương Châu nói chung và HânGia nói riêng đã trải qua nhiều sóng gió chiến trường. Phần thưởng của anh và đồng đội đạt được trong cuộc chiến Nhất Thống Thiên Hạ hết sức xứng đáng. Sau HânGia, vị anh hùng nào sẽ lập lại được kỳ tích thống nhất giang sơn đưa toàn quốc gia mình luân hồi. Câu trả lời đang dành cho tất cả game thủ đã, đang và sẽ tham gia cùng Bá Thiên Hạ.

Tìm hiểu thêm về Bá Thiên Hạ TẠI ĐÂY

Trang chủ: http://bth.mobo.vn

Fanpage: http://FB.com/ME.BTHonline

Group Facebook: https://www.FB.com/groups/BaThienHa

Bá Thiên Hạ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0