HaChou

Following: 0Follower: 0

Game thủ tấp nập khoe ảnh cùng Tiên Kiếm Kỳ Duyên

15-04 17:09

Tiên Kiếm Kỳ Duyên đã không đơn thuần chỉ là một tựa game giải trí mà thực sự đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong cộng đồng game thủ Việt.

Sau 6 tháng chính thức ra mắt với hàng chục server cùng những lần Big Update mang đến những tính năng mới hấp dẫn, Tiên Kiếm Kỳ Duyên dù đặt chân vào làng game Việt chưa lâu nhưng đã trở thành một trong những tựa game tiên hiệp được chào đón và nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt bậc nhất của cộng đồng game thủ.

Nhằm tri ân những game thủ đã và đang ủng hộ game trong suốt thời gian qua, BQT Tiên Kiếm Kỳ Duyên tưng bừng tổ chức chuỗi sự kiện SIÊU KHỦNG “QUẨY TIÊN KIẾM – CHIẾN SMARTPHONE” với quà CỰC HOT dành tặng game thủ, đồng thời tạo động lực và giúp người chơi gắn bó thêm nhiều hơn với game.

Diễn ra từ ngày 10/4 đến 18/4/2015, sự kiện “Quẩy Tiên Kiếm – Chiến Smartphone” được đánh giá là một trong những sự kiện quá đỗi hấp dẫn bởi giải thưởng với giá trị khủng mà cách thức tham gia lại vô cùng đơn giản. Chính vì vậy, sự kiện này đã nhanh chóng thu hút được hàng trăm game thủ đăng kí tham gia.

Sự kiện thu hút số lượng lớn game thủ tham gia

Hãy cùng ngắm nhìn một số hình ảnh vô cùng đáng yêu của các game thủ khi hòa mình vào thế giới tiên hiệp huyền ảo của Tiên Kiếm Kỳ Duyên:

Những nữ game thủ vô cùng xinh đẹp của Tiên Kiếm Kỳ Duyên

Bên cạnh đó, không ít game thủ còn khiến BQT phải ngỡ ngàng khi gửi đến những clip được đầu tư vô cùng kĩ lưỡng từ nội dung đến hình ảnh, hiệu ứng, âm thanh. Có lẽ BQT sẽ vô cùng xúc động khi có được một người chơi đầy tâm huyết như game thủ |BaoQuang|: “Tuy chỉ là thế giới ảo nhưng nghĩa tình bằng hữu lương duyên sâu đậm luôn rất thật đậm đà cảm xúc. Giờ đây Tiên Kiếm Kỳ Duyên đã trở thành sợi dây gắn kết của cộng đồng game thủ. Nào, chúng ta hãy cùng nhìn lại chặng đường 6 tháng qua và nhớ lại những hình ảnh giữa các huynh đệ và tri kỉ của mình”. Xuyên suốt clip dài gần 6 phút, game thủ hoàn toàn có thể thấy được những kỉ niệm đẹp cũng như từng dấu mốc trên chặng đường 6 tháng của mái nhà chung Tiên Kiếm Kỳ Duyên yêu dấu.

Tiên Kiếm Kỳ Duyên – 6 tháng một chặng đường (Game thủ |BaoQuang|)

Không chỉ có vậy, Tiên Kiếm Kỳ Duyên dường như đã trở thành “ông tơ bà nguyệt” cho rất nhiều cặp đôi có thể đến với nhau. Mối nhân duyên từ ảo thành thật, có biết bao game thủ đã thoát kiếp FA khi tham gia vào cuộc chiến Chính – Tà khốc liệt của Tiên Kiếm Kỳ Duyên. Những mối quan hệ bạn bè, anh em trong game cũng dần được hình thành và thắt chặt hơn.

Dành cho anh (Game thủ KỹTrữLãnh)

Còn rất rất nhiều những hình ảnh cũng như clip mà game thủ đã gửi về cho BQT Tiên Kiếm Kỳ Duyên, mới có thể thấy được sự yêu mến và ủng hộ của đông đảo game thủ gắn bó và dành nhiều tâm huyết cho game.

Nhìn lại Tiên Kiếm Kỳ Duyên sau 6 tháng ra mắt, có thể nói, tình cảm vô cùng to lớn và chân thành của game thủ chính là động lực vô cùng lớn để NPH cải tiến và nâng cấp “đứa con” của mình với môt sắc diện ngày một hoàn hảo hơn, để Tiên Kiếm Kỳ Duyên luôn xứng đáng với danh hiệu siêu phẩm trong dòng gMO thể loại ARPG.

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://tienkiemkyduyen.mobi/

Tiên Kiếm Kỳ Duyên

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0