Haichiao

Following: 0Follower: 0

Game thủ Hiệp Khách ‘biểu tình’ đòi NPH mở Payment

16-03 22:30

Rất hiếm có nhà phát hành nào lại quyết định cho sản phẩm game mới ra mắt của mình trở thành game “Đua TOP công bằng, không cash shop, không nạp thẻ”

Thế nhưng, dường như các vị thượng đế của gMO Hiệp Khách lại hoàn toàn trái ngược khi tỏ ra khá bức xúc và đòi “tẩy chay” game vì không chịu mở hình thức thanh toán, nạp thẻ cho game thủ. Thật là một chuyện ngược đời nhất từ trước tới nay trong làng game Việt!

Ông Nguyễn Duy Hiến – Giám đốc sản phẩm chia sẻ: “Ngay từ khi game ra mắt cho đến nay, chúng tôi đã liên tục theo dõi từng bước đi cũng như những lời góp ý của cộng đồng game thủ, đặc biệt là những gamer của gMO Hiệp Khách. Nhằm tạo cái nhìn thiện cảm cũng như khích lệ tinh thần của cộng đồng game thủ đã ủng hộ dân làm game như chúng tôi suốt thời gian qua, Hiệp Khách đã quyết định trở thành game đua TOP công bằng nhất khi không hỗ trợ hệ thống Payment. Nhưng để chiều lòng các fan, gMO Hiệp Khách sẽ quyết định khai mở hệ thống nạp thẻ vào ngày 16/3/2015”.

Hiệp Khách là tựa game thể loại ARPG 3D mang phong cách võ hiệp xây dựng cốt truyện dựa trên câu chuyện đi tìm kiếm bảo vật ngàn năm “Thiên Võ Thánh Bảo” của Thành Cát Tư Hãn để lại. Với nền đồ họa 3D thực sự khôn khéo tích hợp được với nhiều loại thiết bị di động tại thị trường game Việt, Hiệp Khách còn xây dựng đồ họa màu xanh lam giúp người chơi đỡ mỏi mắt hơn khi tiếp xúc với màn hình quá lâu.

Vẫn giữ được ưu thế của một Tân Vương Võ Hiệp ARPG 3D 2015, Hiệp Khách khiến cộng đồng game thủ thực sự vỡ òa khi các hiệu ứng kỹ năng, màu sắc hấp dẫn cùng với tạo hình đúng chất kiếm hiệm, võ hiệp giúp game thủ có một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Không chỉ vậy, với âm thanh được lồng tiếng một cách khá hợp lý, game thủ sẽ có cảm xúc hoàn toàn khác nhau.

Cũng giống những tựa game nhập vai hành động 3D khác, Hiệp Khách sở hữu hệ thống PK, PvP đồ sộ; với hàng loạt các hoạt động in-game, phụ bản cũng như nhiệm vụ hàng ngày. Những tính năng quen thuộc như: cường hóa trang bị, khảm ngọc, hệ thống thú cưỡi, chiến trường cũng là những điểm không thể thiếu trong tựa game này. Thế nhưng, với hệ thống non-target – khá hiếm tại thị trường game hiện tại, Hiệp Khách giúp người chơi thỏa sức vẫy vùng chiến đấu, thi triển skill và tung những tuyệt chiêu nhằm hạ gục đối phương.

Có thể nói, Hiệp Khách đang thực sự có ấn tượng đặc biệt trong lòng cộng đồng game Việt nói chung, nhất là những game thủ đã thử trải nghiệm tựa game từng làm mưa làm gió tại bảng xếp hạng game châu Á.

Tải game Hiệp Khách

Trang web: http://hiepkhach.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/hiepkhachmobile

Hiệp Khách Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0