HaChou

Following: 0Follower: 0

Game mobile cốt truyện ngôn tình đang là xu thế mới?

24-04 16:11

Năm 2015 liệu có phải thời khắc vàng cho game mobile cốt truyện ngôn tình “lên ngôi”?

Trong nhiều năm gần đây, truyện ngôn tình Trung Quốc trở thành loại hình giải trí không còn xa lạ gì với thanh, thiếu niên Việt Nam. Sở hữu một sức hấp dẫn mới lạ, truyện ngôn tình đang thống lĩnh các cửa hàng, tiệm sách, lớn nhỏ trên toàn quốc. Với sức hút khó có thể phủ nhận như vậy, không khó lý giải khi nhiều nhà làm game Trung Quốc nhanh chóng bắt tay phát triển các sản phẩm lấy cảm hứng từ những truyện ngôn tình đình đám.

Độc giả của truyện ngôn tình 80% là nữ giới

Hơn nữa, nhiều tựa game mobile có cốt truyện kiếm hiệp được phóng tác từ những bộ tiểu thuyết kinh điển của Kim Dung, Cổ Long, hay theo đề tài One Piece, Naruto… trong thời gian qua đã “tấn công” ồ ạt vào thị trường game mobile Việt khiến game thủ đã quá quen thuộc, nhàm chán và mất dần hứng thú với các sản phẩm game dù rằng với chất lượng cao. Bên cạnh đó, game mobile được chuyển thể từ truyện ngôn tình chưa được các nhà phát hành khai thác triệt để, trên thị trường chưa xuất hiện nhiều tựa game phát triển theo hướng đi mới mẻ này.

Nắm bắt được xu thế mới và sự biến động không ngừng trong thị hiếu của người chơi, các nhà phát hành bắt đầu quan tâm và chú trọng hơn vào mảnh đất “màu mỡ” này. Cách đây không lâu xuất hiện nguồn tin tựa game mobile mang tên Cổ Kiếm Kỳ Đàm đã được mua về và sẽ ra mắt game thủ Việt trong thời gian tới. Tác phẩm Cổ Kiếm Kỳ Đàm (Cổ Kiếm Long Phượng) được viết bởi tác giả Chỉ Tiêm Đích Vịnh Thán Điều là truyện ngôn tình nổi tiếng tại đất nước Trung Quốc và được đông đảo giới trẻ Việt biết đến. Câu truyện kể về thời xa xưa khi Thái tử Trường Cầm vi phạm vào thiên quy và bị thiên giới hủy đi nguyên thần, hồn phách phân tán khắp nơi. Thợ rèn ở trần gian vô tình bắt được một phần hồn phách của thái tử, tạo ra hung kiếm Phần Tịch. Phần Tịch kiếm sau khi đúc xong mang oán khí hủy thiên diệt đất. Nữ Oa sợ hung kiếm làm hại nhân dân nên đã phong ấn và giao cho một bộ lạc. Thời gian trôi qua, phong ấn của Phần Tịch ngày càng yếu. Để bảo vệ thanh kiếm không rơi vào tay kẻ xấu, trưởng tộc trước khi qua đời đã để hung kiếm nhập vào con mình.

Bộ truyện Cổ Kiếm Kỳ Đàm xoay quanh Thái tử Trường Cầm và Hắc Long Khan Du

Không những thế, Cổ Kiếm Kỳ Đàm còn được chuyển thể thành bộ phim cùng tên vào năm 2014. Bộ phim có sự tham gia của rất nhiều tên tuổi diễn viên đang ăn khách của điện ảnh Hoa ngữ: Lý Dịch Phong, Dương Mịch, Chung Hân Đồng… Thành công ngoài mong đợi của bộ phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm mang đến tiếng vang lớn về chủ đề ngôn tình tới giới trẻ Việt.

Dương Mịch – cô diễn viên hóa thân vào nàng Phong Tình Tuyết nhí nhảnh, thông minh góp phần đem đến thành công cho Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Nhanh chóng nắm được sức hấp dẫn của Cổ Kiếm Kỳ Đàm, tựa game mobile cùng tên đã ra đời tại Trung Quốc vào tháng 11 năm 2014 dưới tay nhà phát triển Feiyin. Thế giới game trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm mang đậm màu sắc huyền ảo, lung linh, thu hút rất nhiều game thủ tham gia trải nghiệm, đặc biệt là nữ giới ngay trong thời gian đầu ra mắt tại nước nhà.

Trong thời gian sắp tới, tựa game kiếm hiệp tình duyên Cổ Kiếm Kỳ Đàm sẽ ra mắt game thủ Việt, hứa hẹn mở ra một kỷ nguyên mới và đột phá cho dòng game mobile cốt truyện ngôn tình. Sự kết hợp thú vị này hứa hẹn sẽ được cộng đồng game thủ cũng như các fan của truyện ngôn tình ủng hộ nhiệt tình.

Kết duyên – hoạt động nổi bật trong game cũng như trong nội dung các truyện ngôn tình

Với sự xuất hiện của game mobile Cổ Kiếm Kỳ Đàm, đây được coi là tin vui mới với fan của ngôn tình tại Việt Nam. Năm 2015 có thể là năm dẫn đầu trào lưu mới mẻ, đầy tiềm năng, đem đến sự kết hợp độc đáo, phù hợp thị hiếu tới game thủ Việt. Ngoài ra, số lượng giới trẻ là fan của truyện ngôn tình ở Việt Nam khá đông đảo, đây sẽ cơ hội lớn để các nhà phát hành game Việt mạnh dạn đi sâu vào phân khúc game mobile này.

Kiếm Tiên Duyên

0.0
Nước Ngoài | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0