Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Đứng hình trước vẻ đẹp “ngọt như kẹo” của nữ game thủ Teen Teen

11-06 16:56

Những tựa game bắn súng canh tọa độ luôn thu hút được sự tham gia đông đảo của phái nữ, trong đó game mobile Teen Teen cũng không phải ngoại lệ.

Teen Teen với lối chơi đơn giản, đồ họa đẹp, Boss có những mẫu đối thoại hài hước, gây cười… đã thu hút được một lượng lớn người chơi tham gia trải nghiệm game, trong đó không ít những nữ game thủ tuổi Teen cũng tìm đến Teen Teen như ngôi nhà thứ hai của mình.

Theo thống kê của tựa game này qua một mẫu Infographic, tỷ lệ nữ trong T2 chiếm đến 42%, đây là con số thuộc loại cao khi mọi người vẫn thường quan niệm rằng: chơi game toàn những “đấng mày râu”.

Có đến 42% số người chơi Nữ trong Teen Teen

Đặc biệt thời gian gần đây, cộng đồng game thủ TeenX2 đang chuyền tay nhau hình ảnh của một nữ game thủ xinh đẹp với gương mặt “baby”, ngọt ngào như kẹo, nước da trắng hồng, cùng đôi chân dài miên man. Cô nàng này cũng góp mặt trong cuộc thi Miss SunPlay 2015 do Yan tổ chức vào cuối tháng 5 vừa qua.

RinLê tham gia cuộc thi Miss SunPlay 2015

Theo tìm hiểu được biết game thủ xinh xắn này có tên đầy đủ là Lê Thị Thanh Ngân (vẫn hay được bạn bè gọi bằng cái tên thân mật là Rin), sinh năm 1997, quê ở Đồng Tháp, hiện đang học trường Trung cấp Dược tại Cần Thơ.

Gắn bó với Teen Teen hơn một năm trời nhưng có thời gian do dày đặc với lịch học nên Ngân đã bỏ game một thời gian, sau đó quay lại chơi ở Server HaiVL với cái tên RinLê. Cái tên RinLê cũng bắt đầu được cộng đồng game thủ “hổ báo” này biết đến thông qua cuộc thi “Nữ Hoàng Băng Giá”, cuộc thi Miss Teen Teen do chính tựa game này tổ chức.

Trong game T2, Ngân có tên nhân vật là RinLê (Server HaiVL)

RinLê biết đến Teen Teen thông qua một người bạn, thấy bạn chơi vui nên tò mò chơi thử, từ đó ghiền game lúc nào không hay. Khi được hỏi lý do vì sao bận học, bỏ game một thời gian nhưng vẫn quay trở lại chơi T2, RinLê hồn nhiên trả lời bằng chất giọng ngọt ngào của một cô gái miền Tây: “Mình thích Teen Teen vì chơi chung với bạn thi đấu lúc nào Rin cũng thắng, rồi tham gia Event được tặng bộ đồ hơi bị độc, mấy người trong Guild ai cũng hỏi, có lúc bị nghiện đến nỗi rảnh là cầm điện thoại chơi Teen Teen miết hà”.

RinLê sở hữu chiều cao khiến nhiều bạn nữ mơ ước, cao 1m68, cộng với gương mặt baby, đáng yêu, tính cách lại vui vẻ, hòa đồng nên trong thế giới đời thường có rất nhiều bạn bè, vào game cũng được nhiều bạn bè trong game yêu quý.

Dưới đây là một số hình ảnh ngọt ngào, đáng yêu của nữ game thủ tuổi Teen xinh đẹp này:

Với tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh, dễ thương, Teen Teen có vẻ là mảnh đất hấp dẫn, lôi cuốn được rất nhiều bạn nữ tham gia trải nghiệm game. Hotgirl Lily Luta cùng cô nàng ca sĩ Min (nhóm St.319) cũng đã từng được biết đến như những gương mặt nữ “hot” nhất của tựa game này.

Theo thông tin được rò rỉ ra từ Nhà phát hành, sắp tới đây Teen Teen còn chuẩn bị cho ra mắt Phiên bản 8.0, các tay súng nam nữ Teen Teen chắc hẳn sẽ có thêm nhiều điều thú vị và hấp dẫn khi tham gia khám phá, trải nghiệm tựa game này.

Fanpagehttps://www.facebook.com/teenmobi

Teen2 - Siêu Anh Hùng

0.0
goPlay | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0