Haichiao

Following: 0Follower: 0

Dàn diễn viên Hoa ngữ hội tụ trên fanpage Mộng Giang Hồ

23-03 14:04

Hiện trên fanpage này đã xuất hiện hàng loạt hình ảnh của các diễn viên Hoa ngữ như: Trần Hiểu, Lâm Chí Dĩnh, Trần Nghiên Hy, Chung Hán Lương, Trần Kiều Ân…

Sau khi ra mắt fanpage Mộng Giang Hồ, NPH MeCorp đã ít nhiều làm cộng đồng game thủ Việt tò mò với dự án khủng của mình. Hiện trên fanpage này đã xuất hiện hàng loạt hình ảnh của các diễn viên Hoa ngữ như: Trần Hiểu, Lâm Chí Dĩnh, Trần Nghiên Hy, Chung Hán Lương, Trần Kiều Ân… Tất cả đều xuất hiện kèm theo những nội dung đậm chất giang hồ võ hiệp hớp hồn bất kỳ fan hâm mộ dòng game kiếm hiệp tình duyên nào.

Trên fanpage Mộng Giang Hồ, các thành viên có thể dễ dàng ôn lại những câu chuyện kiếm hiệp lãng mạn đã đi sâu vào lòng nhiều thế hệ game thủ Việt như: Mối tình Dương Quá – Tiểu Long Nữ, tình huynh đệ thâm giao của bộ ba: Kiều Phong – Đoàn Dự – Hư Trúc hay sức mạnh của tuyệt học võ công Hàng Long Thập Bát Chưởng. Ngoài ra tuyến nhân vật phản diện như Doãn Chí Bình, Đông Phương Bất Bại, Lâm Bình Chi cũng được fanpage này phân tích, thảo luận rất sôi nổi.

Fanpage Mộng Giang Hồ thu hút người xem bởi nội dung đậm chất kiếm hiệp tình duyên

Có thể nói thông qua fanpage Mộng Giang Hồ, ký ức về một thời kỳ: “nhà nhà cày game võ lâm, người người chơi game kiếm hiệp” sẽ ùa về với các thành viên. Đồng thời, tựa game bí mật đằng sau fanpage này chắc chắn sẽ là một siêu phẩm thuần võ hiệp để game thủ tìm lại những kỷ niệm từng có với dòng game mình yêu thích. Trong game, người chơi có thể hội ngộ được những anh hùng võ lâm họ từng yêu mến và cùng họ phiêu bạt giang hồ, danh trấn võ lâm…

Game thủ sắp được luận kiếm cùng Đông Tà, Tây Độc, Nam Đế, Bắc Cái trên đỉnh Hoa Sơn

Theo tìm hiểu của chúng tôi Mộng Giang Hồ là là một dự án bí mật nhưng rất “khủng” của MeCorp trong mùa hè 2015. Hiện NPH đang chuẩn bị xúc tiến kế hoạch truyền thông cho sản phẩm với mức chi phí và nhân lực lớn nhất từ trước đến nay. Dự kiến, một số gương mặt hot girls, diễn viên, ca sĩ khá đình đám trong giới showbiz Việt Nam sẽ tham gia quảng bá cho dự án này.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm: https://www.facebook.com/ME.Mongonline

Chém gió ...
Aa 0