Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Đã đến thời của game online 3D trên mobile?

15-05 17:36

Việc ra mắt các tựa game online 3D trên mobile dường như đã trở thành xu hướng tất yếu của làng game thời gian gần đây

Từ trước đến nay, các tựa game online, đặc biệt game 3D vẫn luôn được mặc định là sẽ chơi tốt nhất trên PC. Đã từng có một khoảng thời gian, có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh các game thủ suốt ngày ngồi bên chiếc PC xù xì, dùng tay nhấn chuột liên tục để nhân vật của mình sử dụng skill dường như đã trở thành một phần kí ức không thể nào quên.

So với thời điểm ra mắt, game online hiện nay đã có những bước tiến vượt bậc với hệ thống gameplay toàn diện, hệ thống PvP đơn giản, thuận tiện, đồ họa cũng được chăm chút đẹp mắt, sống động,... Tuy nhiên, cũng có một sự thật rằng, sự lặp đi lặp lại bằng đó tính năng ở tất cả các game, từ 2D đến 3D đã mang đến cảm giác nhàm chán cho game thủ.

Và cùng với với sự bùng nổ của smartphone, nhu cầu giải trí của người dùng cũng dần dịch chuyển từ các hệ máy PC, console lên nền di động. Cũng dễ hiểu khi một chiếc smartphone hiện nay không những tiện lợi khi di chuyển về độ gọn nhẹ mà còn có chất lượng đồ họa mượt mà, cấu hình cao, kết nối Internet tốc độ cao mọi lúc mọi nơi và đặc biệt tỏ ra tiện lợi với nhiều ứng dụng hữu ích.

Theo dòng chảy phát triển công nghệ, đồ họa và hình ảnh của các gMO cũng đã không ngừng được cải thiện cùng với các “gia vị” mới. Các tựa game mobile online cũng ngày càng hấp dẫn hơn, đáp ứng tốt nhu cầu của người chơi. Một ví dụ điển hình có thể kể đến tựa gMO Phong Thần Ký – tựa gMO full 3D được xây dựng theo dạng turn-based thế hệ mới với sự kết hợp giữa thẻ bài, nhập vai và dàn trận tự do hoàn toàn mới mẻ sẽ được phát hành vào trung tuần tháng 5 tới đây.

Ngay khi bước chân vào game, người chơi sẽ không khỏi trầm trồ trước cảnh sắc tiên giới đẹp mê hồn chưa từng thấy. Với cốt truyện hậu Tây Du Ký cùng chất liệu tiên giới, Phong Thần Ký đầu tư rất nhiều về mặt đồ họa. Và quả thật, đồ họa của game đã không hề phụ lòng mong mỏi của các game thủ.

Tham gia vào game, game thủ sẽ lựa chọn một trong bốn lớp nhân vật: Phá Quân Tinh, Tham Lang Tinh, Diệu Âm Tinh, Thần Hoàng Tinh mang trong mình dáng vẻ riêng. Mỗi class sẽ có những đặc tính khác nhau tương ứng với loại vũ khí mà nhân vật này sử dụng – game thủ hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình được một nhân vật phù hợp nhất.

Không chỉ giúp hình ảnh thêm phần lung linh và sống động, nền đồ họa 3D còn hỗ trợ rất nhiều cho Phong Thần Ký trong việc phát huy tối đa hiệu quả các hiệu ứng cũng như tính năng trong trò chơi. Các trận chiến sẽ thêm phần hào hùng và gay cấn, những tuyệt kĩ thi triển sẽ càng thêm đẹp mắt và hoành tráng tạo cảm giác phấn khích khi tham chiến cho game thủ.

Là một gMO với cách chơi không quá xa lạ nhưng Phong Thần Ký lại biết tạo sự khác biệt bằng cách thêm vào “gia vị” bằng yếu tố kĩ thuật, hình ảnh, giao diện vượt trội hẳn so với các game cùng thể loại đi trước. Và quả thật, Phong Thần Ký đã mau chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ, trở thành cái tên hot nhất trong những ngày gần đây.

Tìm hiểu thông tin về Phong Thần Ký – Siêu phẩm đánh cắp trái tim game thủ tại địa chỉ:

Website: http://phongthanky.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/phongthankymobile?fref=photo

Bạo Tẩu Tây Du

0.0
Tencent | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0