HaChou

Following: 0Follower: 0

Phong Thần Ký tung ảnh Việt hóa đẹp lung linh

14-05 15:46

Mới đây, Phong Thần Ký đã hé lộ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên, ấn định thời gian ra mắt vào trung tuần tháng 5/2015.

Như đã giới thiệu trước đây, tựa gMO 3D Phong Thần Ký đã chính thức cập bến Việt Nam và sẽ ra mắt cộng đồng game thủ Việt vào trung tuần tháng 5/2015. Sau trailer “gây mê” toàn tập, ngày hôm nay, NPH Gamota cũng bất ngờ tung ra bộ ảnh Việt hóa chi tiết đậm chất tiên giới nhằm khẳng định game đã được chuẩn bị kĩ càng tất cả các khâu trước khi trình làng game thủ Việt.

Với sự tò mò và hấp dẫn mà teaser đem lại, hàng nghìn game thủ đã gia nhập fanpage chính thức của Phong Thần Ký và bày tỏ sự háo hức chờ đợi tựa game tiên hiệp đáng kì vọng trong năm 2015 này. Với những phản hồi tích cực, cộng đồng Việt mong ngóng Phong Thần Ký bản Việt hóa mau chóng hoàn thành và ra mắt người chơi.

Là một trong những gMO cốt truyện Hậu Tây Du Kí hot nhất Trung Quốc, Phong Thần Ký được đánh giá là “siêu phẩm” đánh cắp trái tim game thủ với tạo hình chibi cực đáng yêu cùng nền đồ họa sắc nét và gameplay vô cùng thú vị.

Bước vào thế giới Phong Thần Ký, game thủ sẽ được trải nghiệm một thế giới Tây Du huyền thoại cùng hình ảnh một Tề Thiên Đại Thánh tung hoành tam giới, mưu đồ làm chủ tiên giới của Ngưu Ma Vương,... Tựa game với tạo hình chibi cực đáng yêu với nền đồ họa sắc nét đã mang đến một phong cách rất riêng cho các vị thần tiên trong truyền thuyết, một thế giới tiên cảnh đẹp mê hồn chưa từng thấy.

Giải cứu Đấu Chiến Thắng Phật Tôn Ngộ Không, phá tan mưu đồ làm chủ Tam Giới của Ngưu Ma Vương, cốt truyện của Phong Thần Ký chỉ có thể nhưng với những tính năng đặc sắc độc nhất vô nhị của mình như Thí Luyện Chi Địa, Di Tích Huyết Chiến, Tây Thiên Lấy Kinh, Luân Hồi Môn,… cùng với lối chơi turn based thế hệ mới kết hợp giữa thẻ bài, nhập vai và dàn trận tự do chắc chắn sẽ mang đến cho game thủ một “siêu phẩm” chỉ cần thử là SAY, nhìn là YÊU.

Website: http://phongthanky.mobi/

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh Việt hóa đậm chất huyền ảo của Phong Thần Ký:

Phong Thần Ký

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0