HaChou

Following: 0Follower: 0

Cười nghiêng ngả với cosplay bá đạo của Magic Online

12-05 16:29

Mới đây, cộng đồng gMO thẻ bài Magic Online được một phen cười nghiêng ngả với cosplay có ‘1 không 2’ của Game Master (GM) ‘Đầu dứa’ Tiến Đạt.

Như đã từng đưa tin, game thủ “Đầu dứa” Tiến Đạt nổi đình nổi đám cộng đồng mạng gần đây chính là GM của gMO thẻ bài đặc sắc Magic Online, game do MCCorp phát hành sắp tới.

GM “Đầu dứa” Tiến Đạt

Nếu chưa biết, Magic Online được mệnh danh là sản phẩm dành cho Teen Việt khi sở hữu nhiều yếu tố vượt trội như: đồ họa 2D cực “kute” dễ thương, bối cảnh ma ảo phương Tây huyền bí, gamelay nhẹ nhàng mà vẫn cuốn hút, bộ cài nhẹ phù hợp với hầu hết các dòng Smartphone bình dân, Chat Voice giúp việc chơi game trở nên tiện ích hơn bao giờ hết…

Magic Online sở hữu nhiều ưu điểm

Gây chú ý từ khi hé lộ thông tin cập bến Việt Nam nhưng Magic Online vẫn chưa công bố chính thức ngày ra mắt khiến các Teen boy, Teen girl không khỏi “đứng ngồi không yên”. Hiểu được tâm lý đó, mới đây GM của Magic Online - Tiến Đạt “Đầu dứa” đã bất ngờ dành tặng cộng đồng game thủ một món quà “cực độc” trước thời điểm game ra mắt sắp tới. Với chùm ảnh cosplay ngộ nghĩnh đến mức “cười ra nước mắt” một số nhân vật điển hình trong game, hi vọng món quà này sẽ giúp các “nam thanh nữ tú” của Magic  Online có những phút giây giải trí thú vị, và cùng chờ đón thời điểm game chính thức Open Beta đang cận kề nhé!

Cùng chiêm ngưỡng trọn bộ cosplay vui nhộn dưới đây:

Mới đây, MCCorp cũng rò rỉ thông tin sẽ ra mắt "gối đầu" Magic Online và một gMO MMORPG thuộc hàng khủng "không đối thủ" tại Việt Nam. Những thông tin chi tiết về sản phẩm bom tấn hàng khủng có "1 không  2" này sẽ tiếp tục được cập nhật trong thời gian tới.

Teaser: http://mo.mobay.vn/teaser/

Fanpage: https://www.facebook.com/magiconline1

Magic Online

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0