HaChou

Following: 0Follower: 0

Cùng soi những tính năng hấp dẫn của gMO Magic Online

27-04 19:52

Magic Online – tựa game mobile online (gMO) thẻ bài đặc sắc khiến game thủ ‘đứng ngồi không yên’ những ngày qua hé lộ các tính năng đặc sắc trong game.

Những ngày qua, thông tin Magic Online – tựa gMO thẻ bài hấp dẫn cập bến Việt Nam được coi là thông tin đáng chú ý nhất trong tháng 4 này. Ngoài ra, game thủ “Đầu dứa” Tiến Đạt nổi đình nổi đám cộng đồng mạng gần đây làm GM (Game Master) Magic Online cũng khiến cho tựa game này trở nên “hot” hơn bao giờ hết.

GM “Đầu dứa” của Magic Online là nhân vật nổi tiếng cộng đồng mạng

Mới đây, những hình ảnh Việt hóa đẹp long lanh của Magic Online được tung ra càng khiến cho cộng đồng trở nên sốt ruột. Tuy nhiên, ngày ra mắt game vẫn chưa được hé lộ. Theo đại diện NPH MCCorp cho biết, dự kiến game sẽ được phát hành trong tháng 5 và sẽ là một món quà thú vị chào hè với cộng đồng game thủ.

Magic Online hé lộ ảnh Việt hóa đẹp mắt

Trước khi được “sờ tận tay” Magic Online – gMO được đánh giá là “Đỉnh cao thẻ bài 2015” dành cho “Teen” Việt. Hãy cùng chúng tôi khám phá một số tính năng hấp dẫn của sản phẩm này nhé:

Đồ họa “kute”, hiệu ứng siêu đẹp

Magic Online không sở hữu nền đồ họa 3D “khủng” nhưng điểm khác biệt của game cũng bởi phong cách 2D tưởng chừng rất đỗi quen thuộc của mình. Thật vậy, đi theo một hướng rất riêng, Magic Online tạo nên bước đột phá mới lạ với bối cảnh game 2D tĩnh tại, tươi mới, hình ảnh nhân vật vô cùng “kute” đáng yêu nhưng cũng không kém phần tinh tế. Bên cạnh đó, sản phẩm thẻ bài này còn chú trọng việc tạo không khí game với tiết tấu nhanh cho người chơi, trong bối cảnh tĩnh 2D thêm hiệu ứng động; giúp bạn trải nghiệm game sinh động và có tính thưởng thức cao hơn.

Phụ bản phong phú, thỏa sức phiêu lưu

gMO hấp dẫn dành cho “Teen” Việt này bao gồm hơn 300 phụ bản thông thường với độ khó dễ khác nhau. Hệ thống phụ bản lớn mở ra những chuyến phiêu lưu mạo hiểm cho người chơi, Boss hình thái đa dạng đem theo nhiều phần quà phụ bản đang chờ đợi game thủ khiêu chiến.

Tu luyện nhân vật, thiên phú đặc sắc

Nhân vật chính và thẻ bài Ma Linh mặc dù đều có thuộc tính cơ sở như nhau, nhưng trong quá trình bồi dưỡng trưởng thành, cùng với càng nhiều kỹ năng thiên phú được mở khóa, cách phối hợp trang bị và phối với đồng đội khác nhau, nhân vật của mỗi người chơi đều sẽ trưởng thành với những đặc sắc khác nhau. Về phát triển nhân vật, với hệ thống thiên phú đặc sắc, mỗi một nhân vật trong quá trình thăng cấp đều mở thêm những năng lực tiềm tàng, đẩy cao tính đa dạng trong chiến đấu.

Thăng cấp thân mật, bách chiến bách thắng

Cách chơi tặng quà trong Quán rượu Ma Linh có thể giúp tăng độ thân mật với các Ma Linh khác nhau, dùng nó để mở khóa càng nhiều phần trăm tăng thêm thuộc tính của các Ma Linh khác nhau. Phần trăm tăng thêm của thuộc tính đều sẽ thể hiện trong trận hình, trong quá trình phiêu lưu phải không ngưng tăng độ thân mật của đồng đội, phải hiểu nhau thì mới có thể đánh tan tất cả, tiến về phía trước.

Đồng đội ra trận, tăng lực chiến đấu

Hệ thống tiểu đồng đội là nét đặc sắc lớn trong Magic Online, hệ thống này giúp các Ma Linh chưa ra trận có thể thông qua quan hệ Hệ thống tiểu đồng đội và kích hoạt vận mệnh đồng đội ra trận, tăng lực chiến đấu cho nhân vật. Liên kết vận mệnh trong trận hình cũng giúp sự thu thập các Ma Linh trở nên có giá trị hơn.

Chat Voice thú vị, chơi game tiện ích

PVE, PVP cực kỳ đã tay

Game play của Magic Online đề cao tính chiến thuật để game thủ thoải mái về

Với hệ thống tương tác Chat Voice, Magic Online giúp người chơi giao lưu thuận lợi hơn trong game, tập trung tinh lực chơi game mà không cần tốn thời gian đánh chữ. Việc chơi game sẽ trở nên thú vị và tiện ích hơn rất nhiều.

cả động tác và thời gian chơi, dễ dàng tham gia. PVE hay PVP đều rất đã tay, mang đến cảm giác thoải mái hào sảng cho bạn.

Kết

Trên đây chỉ là một số tính năng hấp dẫn của Magic Online. Thế giới thẻ bài ma ảo của Magic Online còn rất nhiều điều để bạn khám phá. Hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng trải nghiệm game vào tháng 5 tới đây nhé!

Một số hình ảnh khác của game:

Tìm hiểu thêm tại Fanpage: https://www.facebook.com/magiconline1

Magic Online

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0