Haichiao

Following: 0Follower: 0

Cuộc thi Xứng Tầm Gà Vương chính thức bắt đầu

20-03 22:00

Trang chủ iGà đã xuất hiện bài thông báo về giải đấu Xứng Tầm Gà Vương 2015 với những thông tin cụ thể và chi tiết giải đáp những thắc mắc cho người đọc.

Sự chờ đợi và hào hứng của cộng đồng game thủ là hoàn toàn dễ hiểu bởi đây là giải đấu súng lớn và chuyên nghiệp nhất dành cho cộng đồng game thủ trên mobile. Sau sự thành công của Xứng Tầm Gà Vương 2014, giờ đây, cuộc thi đã quay trở lại, lột xác mạnh mẽ với phiên bản 2015, nâng tầm quy mô và giải thưởng lên một đẳng cấp mới.

Fanpage iGà cũng dần tiết lộ những thông tin đầu tiên về cuộc thi

Hình ảnh về một cuộc thi tầm cỡ được đưa tới ngày một gần và rõ ràng hơn với người chơi, thông qua quy mô giải đấu toàn quốc, đi kèm với giải thưởng “khủng” được iGà mạnh tay đầu tư. 

Sự phấn khích của game thủ được thể hiện qua lượng like và comment lớn của cộng đồng iGà

Giải đấu Xứng Tầm Gà Vương 2015 được diễn ra thông qua cả hai hình thức: online và offline ở bốn bảng đấu: miền Bắc, miền Trung, miền Nam và Windows Phone. Năm nay, thí sinh của cuộc thi sẽ được ưu ái và tạo điều kiện công bằng hơn khi được thi qua vòng loại phù hợp với khu vực của mình sinh sống. Mở đầu chuỗi vòng thi sơ loại là khu vực miền Bắc, vào 14h ngày 13/04/2015, những thí sinh đầu tiên đại diện cho Xứng Tầm Gà Vương 2015 sẽ bước chân vào trận chiến gay go này, tiếp đó là tới khu vực miền Trung (04/05), khu vực miền Nam (18/05), cuối cùng là vòng dành riêng cho người chơi Windows Phone (01/06). Người chơi sẽ thi đấu theo lịch được sắp xếp trước, tham gia một trận ở bản đồ ngẫu nhiên, nếu thua sẽ bị loại trực tiếp. Đúng giờ trọng tài sẽ gửi tin nhắn riêng cho từng thí sinh để gọi vào phòng đấu, vắng mặt sau năm phút sẽ bị xử thua. Ở mỗi vòng sơ loại khu vực, trọng tài sẽ chọn ra hai cặp thi đấu xuất sắc nhất ở mỗi bảng để bước vào vòng chung kết toàn quốc được diễn ra với hình thức offline. Chia bảng đấu theo khu vực sẽ tăng tính công bằng hơn cho người chơi, tuy nhiên, việc này cũng đẩy mạnh tính cạnh tranh và khốc liệt của cuộc thi lên cao.

Còn chần chờ gì nữa, chỉ còn một tuần nữa Xứng Tầm Gà Vương 2015 sẽ chính thức mở đăng ký, các game thủ hãy chuẩn bị cho mình khí thế và trang bị, vũ khí tân tiến nhất để cùng đặt chân vào cuộc thi cam go, đầy thách thức này nào!

Tải game: iGà

Game thủ có thể đăng ký và cập nhật thể lệ, hình thức thi đấu mới nhất tại: http://iga.soha.vn/thidau

Fanpage: http://facebook.com/gameiga

Website: http://iga.soha.vn/

iGà

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0