Haichiao

Following: 0Follower: 0

Cộng đồng sôi sục vì Big Update của DoTa Truyền Kỳ

21-03 08:00

Sáng 20/3 vừa qua, cộng đồng người chơi DoTa Truyền Kỳ đã được tận hưởng phiên bản update nội dung đầy hấp dẫn.

Sáng ngày 20/3, phiên bản Big Update đã được gửi đến cộng đồng game thủ. Ngay từ sáng, game thủ đã trông chờ để có thể trải nghiệm những tính năng mới, cũng như nhanh châm tham gia đua top khi giới hạn cấp độ đã được mở lên đến 90.

Ngay từ sáng, nhiều game thủ đã lập tức tiến vào diện kiến boss trong Hồ Tiên Tri. Đặc điểm chung của đại đa số người chơi là … mướt mồ hôi hột với con boss Động Vua. Tuy thông tin về đặc điểm cùng ưu-hình-nhược-khuyết của Động Vua đã được công bố từ khá lâu, nhưng chinh phục không hề dễ tí nào. Ngay cả với những người chơi được vũ trang đầy đủ nhất, đánh bại Động Vua ở mức độ khó 4 là cả một cơn ác mộng. Trên các kênh hội nhóm, vô số lời ca thán về con boss mới này đã được đăng tải.

Người chơi vũ trang đầy đủ cũng chưa chắc là đối thủ của Động Vua

Theo nhiều người chơi, phiên bản Big Update lần này đã tăng độ khó của DoTa Truyền Kỳ lên nhiều lần. Nếu như trước đây, các hoạt động như Viễn Chinh được coi là kho vàng của người chơi, thì bây giờ kho vàng ấy đã có thêm những kẻ gác cổng khó chịu. Săn Boss khó, Viễn Chinh thêm nặng, người chơi đang phải đối diện với những thử thách thật sự về sức mạnh của mình. Câu nói “ DoTa Truyền Kỳ, dễ chơi nhưng khó pro” lần nữa được khẳng định qua bản Big Update này.

Người chơi đang phải đối diện những thử thách sức mạnh nặng ký

Tuy vậy, theo ghi nhận, cộng đồng DoTa Truyền Kỳ đang vô cùng phấn khích và sôi động với những gì đang diễn ra trong game. Những thử thách mới xuất hiện càng khiến game thủ phải vò đầu bứt tai nghĩ ra những chiến thuật mới, những cách thức mới để có thể tiếp tục hành trình của mình. Game thủ DoTa Truyền Kỳ đang rất háo hức với chiến trường Super Arena với cách thức chiến đấu mới lạ, cùng với đó là những con boss mới khá khó nhằn. Không dễ dàng gì chinh phục Hồ Tiên Tri hay Super Arena, nhưng gian nan thử thách anh hùng, người chơi DoTa Truyền Kỳ đang dần tìm ra những cách thức mới để viết chương tiếp theo trên hành hình này. Bên cạnh đó việc NPH hào phóng gởi tặng cho toàn bộ user 1 triệu vàng và 500 kim cương như lời tri ân DoTa Truyền Kỳ vượt mốc 1 triệu người chơi, khiến game thủ khá háo hức.

Một trong những game thủ gặp may sau khi nhận quà tặng từ NPH để “quay tay”

Phiên bản Big Update đầu tiên của DoTa Truyền Kỳ đang tạo nên sức hút mãnh liệt đối với người chơi. Chiến trường Super Arena nóng bỏng khi không game thủ nào giữ được top đầu quá 1 giờ, còn Boss Động Vua đang không có thời gian nghỉ ngơi khi liên tục bị người chơi thách thức. Nhiều khó khăn mới đang chờ đón, nhưng người chơi Việt đang vững bước chinh phục bằng sự sáng tạo của mình. Đồng thời, DoTa Truyền Kỳ  cũng đang từng bước giữ vững vị trí thành công của mình tại Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Tải game: Dota Truyền Kỳ

Trang chủ: http://dota.360game.vn

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0