HaChou

Following: 0Follower: 0

Cổ Kiếm Kỳ Đàm và những con số kỷ lục tại quê nhà

14-05 17:36

Tại nước nhà, Cổ Kiếm Kỳ Đàm là một trong những tựa game mobile được yêu thích trong nửa đầu năm 2015.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm là tựa game đã và đang gặt hái được nhiều thành công kể từ khi ra mắt, là một trong những tựa game kiếm hiệp tình duyên “hot” nhất trong nửa đầu năm 2015 tại thị trường Trung Quốc khó tính. Đánh bại nhiều đối thủ nặng ký khác, Cổ Kiếm Kỳ Đàm không thua kém về đồ họa, gameplay hay độ đa dạng về hệ thống tính năng, phụ bản … Trong thời gian qua, game đã khai thác thành công những thế mạnh và liên tục đem đến nhiều bất ngờ cho game thủ thông qua hệ thống tính năng độc đáo, mới lạ, “có một không hai” của mình. Những con số dưới đây sẽ minh chứng cho điều đó:

2,500,000 người chơi cùng 100 server

Ra mắt vào tháng 12 năm 2014, Cổ Kiếm Kỳ Đàm ngay lập tức đã khẳng định được vị thế và sự nổi trội với con số 50,413 người chơi tham gia trải nghiệm ngay trong những giờ đầu tiên  mới ra mắt. Lượng người chơi ngày một gia tăng không ngừng nghỉ khiến Nhà Phát Triển Feiyin phải liên tục cho ra mắt các server mới trong thời gian ngắn. Tính đến nay có hơn 100 server được khai mở để phục vụ cộng đồng game thủ đông đảo. Trong đó, có 955,779 người chơi trong tháng đầu ra mắt game và 2,500,000 người tính đến thời điểm hiện tại.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm “đông nghẹt” ngày ra mắt tại Trung Quốc

6,687 cặp đôi được kết duyên

Một điều thú vị trong thế giới của Cổ Kiếm Kỳ Đàm, đây là tựa game có chất “tình duyên” đích thực bởi số lượng người chơi là nam giới và nữ giới gần như ngang bằng nhau, với 52%48%. Xứng đáng là tựa game kiếm hiệp tình duyên “chuẩn” của cuối năm 2014, đầu năm 2015, Cổ Kiếm Kỳ Đàm đã se duyên cho 6,687 cặp đôi game thủ.

Game kiếm hiệp tình duyên đáng kỳ vọng nhất trong năm 2015

15,000 bang hội được thành lập

Bên cạnh thế giới game huyền ảo, đầy màu sắc mà Cổ Kiếm Kỳ Đàm mang lại, tính chiến đấu trong game không bị lu mờ hay mất đi. Cùng hệ thống PvP đa dạng, game thủ không chỉ có thể PK trong các phụ bản cố định như đơn đấu, bang chiến, mà còn có thể thoải mái tuyên chiến người khác ngay bất kỳ địa điểm nào, không chỉ một người mà là rất nhiều người. Số lượng bang hội trong game lên tới 15,000, bên cạnh hàng nghìn, hàng vạn trận PK nảy lửa đã diễn ra, không thể thống kê chính xác con số.

2,500 lượt chuyển giới tính

Đặc biệt hơn, Cổ Kiếm Kỳ Đàm là một trong số ít tựa game hiện nay sở hữu tính năng chuyển đổi giới tính. Nếu vô tình khởi động game cùng nhân vật chưa ưng ý, hay game thủ muốn đổi qua một giới tính khác phù hợp hoặc bắt mắt hơn, tính năng này sẽ hoàn toàn đáp ứng yêu cầu của bạn. Với hơn 2,500 lượt chuyển giới tính trong game, con số này cũng phần nào nói lên nhu cầu của game thủ, góp phần nhấn mạnh hơn về chất “tình duyên” trong game với sự tự do chọn lựa giới tính để dễ dàng đi đến hạnh phúc hơn của nhiều cặp game thủ.

Cổ Kiếm Kỳ Đám hiện vẫn đang thuộc những tựa game kiếm hiệp tình duyên “hot” nhất tại Trung Quốc, thêm vào đó, Feiyin vẫn không ngừng phát triển và update thường xuyên để phục vụ đông đảo cộng đồng game thủ. Với những thành công tại thị trường Trung Quốc, Cổ Kiếm Kỳ Đàm hứa hẹn sẽ tạo nên trào lưu mới khi về đến Việt Nam. Thế nhưng, tại thị trường Việt, liệu Cổ Kiếm Kỳ Đàm có làm được những kỳ tích như tại nước nhà? Hãy cùng cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game kiếm hiệp tình duyên đáng kỳ vọng trong năm 2015 tại:

Trang chủ: http://cokiemkydam.vn/teaser

Cổ Kiếm Kỳ Đàm

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0