Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Chơi game nào ‘giải nhiệt’ hè này?

01-06 18:08

Những ngày nóng đỉnh điểm của mùa hè, sẽ thật thích thú nếu nằm phòng điều hòa mát lạnh và chơi các tựa game mobile online (gMO) cực đã

Cái nóng đỉnh điểm đầu hè khiến không ít người cảm thấy mệt mỏi, đặc biệt việc ra ngoài trời giữa nhiệt độ 40 độ C sẽ là “cực hình”. Thay vào đó, ở phòng thoải mái tận hưởng điều hòa mát lạnh và chơi những tựa game yêu thích còn gì thú vị bằng.

Hãy cùng chúng tôi khám phá một số tựa gMO đặc sắc đảm bảo “giải nhiệt” hè này nhé!

Thần Ma Đại Lục Mobile (Thần Ma KOK)

Thần Ma Đại Lục Mobile có ưu điểm nổi trội là nền tảng đồ họa “True 3D” chưa từng có tại Việt Nam. Ở xứ sở Gấu Trúc, Thần Ma Đại Lục Mobile “làm mưa làm gió” khi đứng top 1 hai năm liền các bảng xếp hạng game uy tín như: d.cn, 9game…và chiếm được thiện cảm của cộng đồng game thủ.

Siêu phẩm 3D đích thực này còn có độ phủ sóng lớn nhất trên thế giới khi phát hành tại nhiều quốc gia, lãnh thổ như: Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Bắc Mỹ và chuẩn bị phát hành tại Nhật Bản, toàn bộ khu vực Đông Nam Á (ngoài Việt Nam) như: Singapore, Thái Lan, Malaysia…vv...

Nếu chưa biết, Thần Ma Đại Lục Mobile thuộc thể loại MMORPG, game lấy bối cảnh Châu Âu hấp dẫn với 5 lớp nhân vật: Thích Khách, Huyết Ma, Mục Sư, Pháp Sư, Chiến Binh. Thần Ma Đại Lục Mobile dự kiến được MCCorp phát hành đầu tháng 6 với tên gọi chính thức Thần Ma KOK (Thần Ma - King of Kings, tạm dịch: Thần Ma – Vua của những vị vua).

Thiên Long Bát Bộ Mobile

Cùng với Thần Ma Đại Lục Mobile, Thiên Long Bát Bộ Mobile được đánh giá là “bom tấn” gMO hè 2015. Game có nền nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt và ấn tượng, ngoài ra là khả năng giúp người chơi di chuyển, tấn công linh hoạt bằng cách kết hợp những chiêu thức có sẵn để tạo ra chuỗi combo đẹp mắt.

Khám phá Thiên Long Bát Bộ Mobile, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 4 môn phái: Thiếu Lâm, Thiên Sơn, Tiêu Dao, Đại Lý. Mặc dù mô hình nhân vật còn khá góc cạnh, nhưng cách thiết kế hình ảnh của game dễ tiếp cận fan hâm mộ MMORPG 3D nói chung.

Thiên Long Bát Bộ Mobile dự kiến được VNG phát hành giữa tháng 6/2015.

Godlike

Godlike là game Việt do Emobi Games Studio phát triển. Bối cảnh của game bắt nguồn từ cuộc chiến của 2 phe Ánh Sáng và Bóng Tối đi tìm các mảnh ghép của Mad Moon. Trò chơi hướng đến việc mang lại những cảm xúc về thời kỳ đỉnh cao của Dota Việt Nam.

Được xây dựng trên nền tảng của công nghệ Unity 5 – một hệ sinh thái đa nền tảng tiên tiến là lựa chọn hàng đầu của các Nhà phát triển game, Godlike sẽ là game di động 3D “Made in Việt Nam” đầu tiên về đề tài Dota.

Godlike mang đậm phong cách nhập vai chiến thuật. Trong game, người chơi sẽ tiến hành đi chiêu mộ các đồng đội, xây dựng đội hình chiến đấu. Đa phần những nhân vật mà người chơi có thể bắt gặp là những vị tướng quen thuộc trong DotA.

Magic Online

Magic Online là gMO thẻ bài 2D đặc sắc. Game mới tiến hành Open Beta ngày 20/5 vừa qua. Sản phẩm cuốn hút người chơi với bối cảnh phương Tây ma ảo hấp dẫn, nền đồ họa tuyệt đẹp với các hình ảnh mang màu sắc tươi sáng trẻ trung, hiệu ứng kỹ năng bắt mắt...

Về gameplay, với lối chơi thẻ bài truyền thống, nhiệm vụ chính của người chơi khi tham gia Magic Titan là thu thập thẻ bài, nâng cấp thẻ bài...Sở hữu tới 200 nhân vật khác nhau, hơn 300 kỹ năng, hơn 50 bản đồ, 500 loại trang bị đạo cụ…Magic Titan sẽ thực sự đưa game thủ đến với thế giới thẻ bài vô cùng ma ảo huyền bí.

Game cũng có vô số tính năng đặc sắc khác để người chơi tha hồ trải nghiệm và khám phá: PVE và PVP đã tay, Hệ thống thiên phú đặc sắc, Hệ thống bạn đồng hành hấp dẫn, Phụ bản phong phú đa dạng, Hệ thống Chat Voice tiện ích…

Chém gió ...
Aa 0