Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

BPhone và Thần Ma Đại Lục Mobile – Máy ‘khủng’ chơi game ‘khủng’?

27-05 20:20

Mới đây, thông tin rò rỉ Thần Ma Đại Lục Mobile sẽ có mặt trên HĐH BOS của BPhone đang khiến cộng đồng game thủ ‘đứng ngồi không yên’.

Sau khi BPhone chính thức ra mắt sáng ngày 26/05 vừa qua, ngay lập tức một nguồn tin rò rỉ được bung ra khiến cộng đồng game thủ “đứng ngồi không yên”. Theo đó, siêu phẩm MMORPG (nhập vai) 3D Thần Ma Đại Lục Mobile (tên tiếng Anh Forsaken World) nhiều khả năng sẽ được NPH MCCorp đưa lên HĐH BOS của BPhone. Nếu trở thành sự thật, sự kết hợp này sẽ đem lại những trải nghiệm vô cùng thú vị khi một tựa game “khủng” chơi trên Smartphone “khủng”.

Smartphone BPhone

gMO “True 3D” Thần Ma Đại Lục Mobile

Thật không thể tin nổi khi NSX và NPH cùng tự tin về sản phẩm

Có thể thấy trong quá trình truyền thông, cả Bkav – NSX BPhone và MCCorp – NPH Thần Ma Đại Lục Mobile đều thể hiện rõ sự tự tin của mình. Đầu tiên hãy để ý đến BPhone. Bkav rất tự hào khi BPhone là Smartphone thương hiệu số 1 trên thị trường Việt Nam với những từ ngữ hoa mỹ khi nói về sản phẩm: Smartphone đẹp nhất nhì thế giới, sở hữu độ bảo mật hàng đầu thế giới...và liên tục sử dụng các cụm từ biểu cảm mạnh: thật không thể tin nổi, thật là tuyệt vời...Với độ “hot” của mình, sự kiện ra mắt BPhone được đánh giá là sự kiện công nghệ thu hút nhất trong năm 2015.

CEO Bkav tự hào BPhone là Smartphone đẹp nhất nhì thế giới

Ngay từ khi hé lộ đưa về nước thành công Thần Ma Đại Lục Mobile và phát hành với tên gọi chính thức Thần Ma KOK, MCCorp đã khiến cộng đồng một phen “dậy sóng”. Đây là tựa gMO “gây bão” trong suốt hai năm qua tại xứ sở Gấu Trúc khi soán ngôi Quán quân tại các bảng xếp hạng game uy tín như: d.cn, 9game...Với chất lượng vượt trội, MCCorp cũng không giấu được sự tự tin về Thần Ma Đại Lục Mobile qua các thông điệp ấn tượng: game “Đỉnh của đỉnh”, cộng đồng gMO đông nhất thế giới, game “True 3D” (3D đích thực) đầu tiên Việt Nam...Cùng Thiên Long Bát Bộ Mobile, Thần Ma Đại Lục Mobile được đánh giá là siêu phẩm “phá đảo” làng game Việt mùa hè 2015.

Thần Ma Đại Lục Mobile phát hành dưới tên chính thức Thần Ma KOK tại Việt Nam

Máy “khủng” chơi game “khủng” – thật là tuyệt vời!

Với nền đồ họa “True 3D” đỉnh cao, siêu phẩm nhập vai Thần Ma Đại Lục Mobile sẽ thích hợp với các dòng máy có cấu hình khủng để chơi một cách “nuột nà” nhất. BPhone có đáp ứng được yêu cầu của một tựa gMO “sang chảnh” như vậy?

Sẽ ra sao nếu Thần Ma Đại Lục Mobile có mặt trên BPhone?

Được biết, BPhone sở hữu màn hình rộng đem lại những trải nghiệm game vô cùng “đã tay đã mắt” với màn hình 5 inch, full HD 1920×1080. Có thể nói, cả thế giới ảo của Thần Ma Đại Lục Mobile sẽ hiện lên chân thực sống động trên BPhone. Tiếp đó, Chip xử lý Qualcom Snapdragon 4 lõi 2.5 ghz và Ram 3GB… giúp bạn có thể chơi game mượt mà ngay cả với những sản phẩm “bom tấn, bom tạ” 3D như Thần Ma Đại Lục Mobile mà không lo bị giật, lag.

BPhone và Thần Ma Đại Lục Mobile có là sự kết hợp hoàn hảo nhất từ trước đến nay ?

Ngoài ra, với mức pin 3000mAh (sở hữu công nghệ sạc nhanh) cũng khiến cho các tín đồ của gMO không phải lo lắng việc hết pin giữa chừng. Một số đặc điểm khác cũng có thể kể đến như: BPhone sở hữu chất lượng âm thanh 24 bit 192 KHz sẽ giúp game thủ tận hưởng cái hay của một sản phẩm game không chỉ ở đồ họa, gameplay mà cả những âm thanh sống động trong game.

Kết

BPhoneThần Ma Đại Lục Mobile liệu có là sự kết hợp hoàn hảo nhất từ trước đến nay. Hãy cùng chờ đợi câu trả lời trong thời gian tới nhé!

Tìm hiểu thêm về Thần Ma Đại Lục Mobile: https://www.facebook.com/thanmakok

Thần Ma KOK

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0