Haichiao

Following: 0Follower: 0

Thần Ma Đại Lục phiên bản Mobile chuẩn bị cập bến làng game Việt

24-03 17:00

Theo thông tin mà 9Gate có được, Thần Ma Đại Lục Mobile đã được mua về Việt Nam và đang trong giai đoạn Việt hóa chờ ngày ra mắt.

Là một trong những đứa con ‘cưng’ của Perfect World, Thần Ma Đại Lục vốn là một tựa game Client từng ra mắt game thủ Việt. Game thuộc thể loại MMORPG 3D có cốt truyện và bối cảnh huyền bí với cốt truyện xảy ra trong một thế giới không có thực.

Không khác gì phiên bản trên PC là mấy, Thần Ma Đại Lục Mobile được NSX đưa thêm các tính năng hành động và thay đổi nội dung gameplay để có thể thích hợp với nền tảng mobile, mang tới những trải nghiệm mới cho những người chơi đã từng chơi phiên bản client.

Trò chơi có nền tảng đồ họa rất đẹp do được xây dựng bằng bộ engine tự nghiên cứu của Perfect World, người chơi sẽ được hòa mình vào một thế giới rộng lớn với các khung cảnh nhân vật, cảnh vật có độ chi tiết cao, hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt thông qua góc Camera 360 độ tự do. Sử dụng phím điều khiển dạng vòng xoay bên trái cùng bộ skill được đặt sẵn bên phải giúp nhân vật trong Thần Ma Đại Lục Mobile đẩy cao tính hành động.

Hệ thống chủng tộc và nghề nghiệp trong game khá đa dạng với 4 chủng tộc gồm Nhân Loại, Tinh Linh, Huyết Tộc, Lang Tộc. Mỗi chủng tộc sẽ có ngoại hình đặc trưng rất riêng biệt và có nghề nghiệp tương ứng như Nhân Loại có thể lựa chọn Chiến Sĩ với khả năng cận chiến mạnh mẽ hoặc Pháp Sư với khả năng pháp thuật hơn người; Lang Tộc có thể trở thành Thích Khách với khả năng ám sát và tốc độ nhanh nhẹn.

Đây là một tin cực kỳ vui với những tín đồ đam mê chơi game trên thiết bị di động, đặc biệt là các fan của Thần Ma Đại Lục từ trước. Các thông tin tiếp theo sẽ được 9Gate tìm hiểu và cập nhật trong các bài viết tới mời các bạn đón đọc.

Một số hình ảnh Thần Ma Đại Lục Mobile:

Thần Ma KOK

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0