HaChou

Following: 0Follower: 0

Big Update Dota Truyền Kỳ - Game thủ đứng ngồi không yên

17-03 16:29

Hé lộ về thông tin bản Big Update sắp tơi, Dota Truyền Kỳ đang khiến game thủ nóng lòng chờ đợi.

DoTa Truyền Kỳ đã chiêu đãi 1 triệu người chơi của mình bằng phiên bản Big Update vô cùng hấp dẫn vào 20.3 sắp tới. Sự có mặt của bốn tính năng vô cùng đáng chờ đợi là Hồ Tiên Tri, Super Arena, level 90 và Trang bị Cam , hứa hẹn sẽ thay đổi rất nhiều cách người chơi tận hưởng game mỗi ngày.

Super Arena là sự thay đổi đáng kể về tư duy xây dựng đội hình của người chơi. Ở các máy chủ mới, người chơi thường tập trung xây dựng 1 đội hình như cách mà những người chơi tại các máy chủ đầu đang sử dụng nhằm hạn chế chi phí và chinh phục đấu trường Arena dễ dàng hơn. Tuy nhiên với Super Arena, người chơi sẽ phải xây dựng đến 3 đội hình thay vì chỉ một. Như vậy với những game thủ có niềm đam mê sưu tầm nhiều vị tướng, đội hình của họ hoàn toàn có thể tỏa sáng với việc họ có thể chinh chiến trên chiến trường Super Arena và vẫn đạt những thành tựu đáng nể, thay vì phải chào thua những người chơi chỉ có duy nhất 1 đội hình mạnh. Game thủ Shiba Shine hào hứng chia sẻ: “Cũng may mình đầu tư ba team, sắp được xài cho Super Arena, tuy hơi thiếu quần áo tí nhưng không sao”.

Hồ Tiên Tri - Boss Khủng và kho báu khủng chờ đón

Bên cạnh Super Arena, Hồ Tiên Tri cũng là một tính năng được vô số game thủ chờ đợi. Khi đạt mốc giới hạn cấp độ hiện tại là 80, việc thiếu các trang bị cần thiết để Tiến Giới những vị tướng quan trọng là điều rất phổ biến. Vì thế, game thủ mong mỏi tính năng Hồ Tiên Tri như một cách thức sưu tập những trang bị cần thiết cho mình. Tuy nhiên những con boss của Hồ Tiên Tri không hề dễ chịu, nên việc "săn" những trang bị quý cũng là cả một câu chuyện dài.

Không chỉ có Super Arena và Hồ Tiên Tri, lần Big Update game thủ cũng sẽ nhận được quà tặng cực lớn như hứa hẹn từ phía nhà phát hành. Theo các tin tức vừa được tiết lộ, tất cả game thủ DoTa Truyền Kỳ sẽ nhận được 1 triệu Vàng cùng 500 Kim Cương, không phân biệt cấp độ hay thứ hạng. Đây được xem là phần quà khá rộng rãi để game thủ chuẩn bị cho hành trình phía trước cùng DoTa Truyền Kỳ. Khá nhiều game thủ tỏ ra vô cùng háo hức với quà tặng khủng sắp tới của NPH cũng như tò mò về các tính năng mới sắp được trải nghiệm.

Game thủ xôn xao trước đợt Big Update khủng của DoTa Truyền Kỳ.

Chỉ sau hơn 2 tháng ngắn ngủi, DoTa Truyền Kỳ đã đạt mốc 1 triệu người chơi, một con số khủng dành cho một tựa game di động. Phiên bản Big Update tới đây của DoTa Truyền Kỳ sẽ tiếp tục mở ra những điều thú vị mới dành cho game thủ của tựa game này, nâng chất chiến thuật của DoTa Truyền Kỳ lên một tầm cao mới. Đồng thời Big Event tặng vàng và kim cương lớn nhất từ trước đến nay cho game thủ cũng là lời tri ân mà NPH VNG gởi đến cho cộng đồng của mình.

Tải game: Dota Truyền Kỳ

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0