Haichiao

Following: 0Follower: 0

Bá Thiên Hạ và 8 lý do không thể chối cãi

25-03 11:00

Bá Thiên Hạ đang có trong tay một lượng fan khổng lồ với hơn 100 ngàn tài khoản đăng ký thành công, số lượng game thủ hoạt động chiếm đến 95%.

Bài viết sau đây 9Gate sẽ mổ xẻ cho các bạn nhất là những tân binh mới đang tìm kiếm một tựa game để phiêu lưu thì Bá Thiên Hạ quả là một lựa chọn không hề tồi trong bối cảnh các gMO có lối chơi na ná nhau.

1.Quốc Chiến 2000 người.

Chưa có game mobile nào trên thị trường có số lượng người cùng lúc tham gia Quốc Chiến đông đảo như  Bá Thiên Hạ.Bạn thử tưởng tượng hơn 2000 người cùng lúc xáp lá cà lẫn nhau đã tạo nên cảnh tượng hùng tráng. Khói lửa, chiến tranh thời Tam Quốc như đang sống lại hừng hực trong mỗi người chơi. Quốc chiến đã tạo sân chơi một không gian mở cho tất cả game thủ thể hiện tài năng, sự thông minh, mưu trí.

2.Game không cày cuốc

Khác với những tựa game online khác, cấp độ nhân vật trong Bá Thiên Hạ không ảnh hưởng gì nhiều tới sức mạnh nhân vật, dù bạn có đạt cấp độ 100, bạn vẫn có thể bị một thanh niên level 60 dập cho tơi tả. Đây quả là  một điều đáng buồn đối với những “trâu cày level” chuyên nghiệp, không thể cứ cắm nhiều máy, cày nhiều nick là được. Để có thể “có số có má” trong Bá Thiên Hạ, bạn cần phải thông minh, có chiến thuật đội hình hợp lý, cộng thêm một chút may mắn mới có thể trở thành cao thủ.

3.Không bao giờ gặp Gà và Trẻ Trâu

Đây là hai đối tượng khiến người chơi phiền hà nhất khi gặp phải. Những nhóm user này thường ngông cuồng, ngạo mạn, vung tay quá trán, thể hiện bản thân, thích chơi nổi, gặp ai cũng đánh. Nhưng với Bá Thiên Hạ đòi hỏi chiến thuật và sự phối hợp đồng đội  thì Gà và Trẻ Trâu khó “sống” nổi.

4.Đại Gia cũng không có cửa bá đạo

Câu nói cửa miệng “có tiền là có quyền” không hoàn toàn đúng đối với một số tựa game đòi hỏi tính chiến thuật và tính toán cao, Bá Thiên Hạ là một ví dụ. Khi tham gia Quốc Chiến trong tựa game này, bạn cần phải có sự phối hợp đồng đội hợp lý nhịp nhàng, thời điểm tấn công - phòng thủ hợp lý và nhiều yếu tố khác mới có thể giành được chiến thắng. Nếu như bạn là một người chỉ có dư dả về kinh tế nhưng lại lười động não suy nghĩ tính toán thì tốt nhất không nên chơi Bá Thiên Hạ, vì khả năng bị ăn hành của bạn là rất cao.

5.Chat chit, tán gẫu thoải mái

Bá Thiện Hạ xây dựng hệ thống tán gẫu hợp lý, bạn có thể chat, trò chuyện trong Room thế giới, hay có thể chat quân đoàn, chat riêng với từng chiến. Hệ thống chat được tiện ích như vậy cho nên bạn có thể tha hồ tâm sự với bạn bè khắp bang.

6.Làm nhiệm vụ mỏi tay.

Bên cạnh Quốc Chiến mỗi ngày, Bá Thiên Hạ còn cón hiều tính năng, sự kiện, hoạt động lên đến hàng trăm nhiệm vụ cho bạn khám phá mỗi ngày. Mỗi lần vào game là bạn được tham gia nhiều sự kiện mới lạ.

Bá Thiên Hạ xây dựng một hệ thống tướng đồ sộ

7.Hoạt động xã hội phong phú

Bá Thiện Hạ trang bị đầy đủ các tính năng giống như một tựa game mạng xã hội. Bạn tha hồ tắm suối sau mỗi lần chinh chiến mệt mỏi, được xem những trận đua heo kinh điển, vui nhộn.  Thậm chí biết đâu bạn sẽ tìm được một nửa của mình thông qua hệ thống Kết hôn đặc sắc.

 8.Quá nhiều quà tặng từ Nhà Phát Hành

Rất hiếm có Nhà phát hành nào chăm sóc sản phẩm của mình kỹ càng như ME Corp. Kể từ khi chính thức ra mắt “con cưng” Bá Thiên Hạ tới nay, Nhà phát hành này đã liên tiếp tung ra hàng loạt sự kiện cùng với giải thưởng và quà tặng rất lớn khiến cộng đồng người chơi chóng mặt quay cuồng. Chính số lượng event và quà tặng khủng như vậy đã giảm bớt sự phân hóa giữa đại gia và dân thường trong game, vô hình tạo ra sự khó chịu nho nhỏ cho những người nạp tiền nhưng không có được quá nhiều lợi thế so với người chơi khác.

Tải game Bá Thiên Hạ

Trang chủ: http://bth.mobo.vn

Fanpage: http://FB.com/ME.BTHonline

Group Facebook: https://www.FB.com/groups/BaThienHa

Bá Thiên Hạ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0