BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Võ Thần Triệu Vân Truyện cập nhật phiên bản mới, tặng ngay Giftcode

28-12 09:40

Ra mắt từ tháng 7/2016, Võ Thần Triệu Vân Truyện hiện tại đã mở được 17 server, không ồ ạt mở server mới, do đó người chơi được chơi với mức độ ổn định cao. Ngoài ra, game cũng thường xuyên tiến hành update với những tính năng và nội dung mới.

Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D (tên gốc Võ Thần Triệu Tử Long Mobile) là một game mobile 3D thuộc thể loại thẻ bài kết hợp RPG có đề tài lịch sử giả tưởng được phát triển bởi công ty Yaowan. Trò chơi là sản phẩm bản quyền dựa trên bộ phim truyền hình đang rất hot ở Trung Quốc, vận dụng nền tảng đồ họa đẹp với thiết kế dễ thương, đồng thời bám sát theo từng tình tiết cốt truyện và hình mẫu ở phiên bản phim, kết hợp hệ thống chiến đấu theo lượt hấp dẫn, rất phù hợp để trải nghiệm trên nền tảng di động.

Cùng xem một số nội dung mới update của game nhé:

1. Tướng Tuân Úc

Tuân Úc là mưu thần giúp Tào Tháo gây dựng sự nghiệp thời Tam Quốc trong lịch sử Trung Quốc. Trong Võ Thần Triệu Vân Truyện, Tuân Úc là tướng nước Ngụy, tư chất 16.

Khi được thức tỉnh, các kỹ năng Công, Liên Kích, Phá Quần, Bạo, Đấu Chí… giúp tăng cực cao lực chiến của nhân vật. Tuân Úc hiện đã và đang được các chúa công nhiệt liệt hưởng ứng, mời về đội của mình. Còn bạn, bạn đã nhận Tuân Úc về đội mình chưa?

2. Hệ thống thời trang mới -  Tán Ca

Cũng như những game khác, gamer luôn phải phát cuồng vì những bộ cánh, bộ thời trang đẹp mắt. Không những thế, còn giúp tăng lực chiến cho nhân vật nữa.

Với bộ thời trang Tán Ca, người chơi sẽ được tăng thuộc tính công toàn đội thêm 4%; thuộc tính HP sinh mệnh toàn đội thêm 10%.

3. Khí Linh

Với hệ thống Khí Linh, người chơi sử dụng Thần Khí Hồn và Đá Khí Linh để mở và tăng cấp thuộc tính Khí Linh của bản thân, giúp đột phá thuộc tính của bản thân người chơi và trang bị.

4. Mở giới hạn level 90

Hiện tại, người chơi chỉ được tích lũy kinh nghiệm đến level 90 là không thể tăng được nữa. Tuy nhiên, với phiên bản mới, người chơi sẽ được tiếp tục thể hiện  bản chất của một chúa công, dẫn đầu cả thế giới Tam Quốc với giới hạn level mới cao hơn.

Nhân dịp ra mắt tính năng mới, BQT Game Võ Thần Triệu Vân Truyện xin gửi tới bạn đọc 9Gate 500 Giftcode vô cùng giá trị:

@#1153#@

Fanpage: https://www.facebook.com/vttvt3d

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vo-than-trieu-van-truyen-725.html

Chém gió ...
Aa 0