BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trọn bộ bí kíp về Elune – tựa game RPG của GAMEVIL trước ngày ra mắt

12-07 15:45

Trong tháng 7 này, GAMEVIL sẽ tung ra tựa game RPG chiến thuật tiếp theo mang tên Elune. Và để chuẩn bị sẵn sàng đón tiếp tân binh mới này, bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đây về các chế độ chơi của Elune và có thêm lợi thế khi game chính thức ra mắt.

Đầu tiên, chúng ta cần hiểu rõ rằng Elune là tựa game thu thập anh hùng và có lối chơi RPG theo lượt. Bạn sẽ cần phải lập nên một đội hình 5 anh hùng để có thể đi qua các chiều không gian, thu thập EXP và trang bị (bao gồm vũ khí, mũ, giày, nhẫn, vòng cổ) để tăng cường sức mạnh cho đội hình của mình.

Điều làm nên sự đặc biệt của Elune chính là những nhân vật và hiệu ứng kỹ năng được chau chuốt theo feedback của người chơi qua từng đợt thử nghiệm. 

Những nhân vật trong tựa game này chính là Elune (Nguyệt Thần), được chia thành 5 hạng dựa trên độ hiếm của mình: normal, uncommon, rare, epic và legendary. Elune cũng được phân loại thành các lớp nhân vật khác nhau như tank, healer, DPS… và nhiều tộc khác nữa mà bạn sẽ sớm được trải nghiệm.

Khi ra mắt, Elune sẽ phân ra thành 2 chế độ lớn. Đầu tiên là mục “Challenge” bao gồm 4 chế độ:

  • Dimension Rift: Nơi bạn sẽ phải tiêu diệt những quái vật từ khe hở chiều không gian với số lượt đã được định trước.
  • Boss Battle: Sử dụng chiến lược để đánh bại boss.
  • Heir Battle: Thử thách sức mạnh của đội quân của bạn với những người chơi khác trong chế độ PvP. Đây là nơi mà bạn phải chuẩn bị để đối đầu với nhiều loại đội hình của tất cả những người chơi khác.
  • Chaos Tower: Vượt qua từng tầng tháp đầy rẫy quái vật hùng mạnh.

Chế độ lớn thứ 2 là “Adventure”, nơi bạn sẽ cùng đội hình của mình chiến đấu tại các hầm ngục, mở ra các khu vực mới và nhận nguyên liệu để nâng cấp nhân vật. Đây có lẽ là chế độ cơ bản mà bạn đã quen thuộc với các tựa game RPG.

Nếu những thông tin trên khiến bạn cảm thấy muốn thử sức mình trong thế giới của Elune, bạn có thể đăng ký ngay trên Google Play để có thêm lợi thế khi game ra mắt. Người chơi sẽ nhận được gói hiệu triệu 10+1, 100,000 Gold và 10 Aeon khi đăng ký, vậy đừng quên ấn nút quyền lực này trên Google Play nhé:

Fanpage: https://www.facebook.com/EluneOfficialVN

Elune

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0