BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Gamevil mở đăng ký trước cho Elune trên Google Play, sẵn sàng để ra mắt toàn cầu

24-06 16:10

Sau bao tháng chờ đợi, Elune đã được bày trước lên kệ Google Play với nút Đăng Ký Trước để game thủ có thể nhận được phần thưởng khi game ra mắt. Sau đợt CBT mở rộng vào cuối năm ngoái, tựa game mới này của Gamevil đã nhận được nhiều lời tán dương từ những game thủ tham gia thử nghiệm.

Elune là dự án game “nhà làm” chính cống của Gamevil, khi toàn bộ quá trình phát triển và vận hành đều được thực hiện bởi công ty phát hành game toàn cầu này. Xây dựng trên một thế giới quan mở rộng, đồ họa và các chế độ chơi của Elune đã được  thiết kế dựa trên sở thích và phản hồi của người chơi toàn cầu, đặc biệt với chế độ đánh boss thế giới mở hay ghép đấu PvP đều được tinh chỉnh cho phù hợp nhất.

Như tên gọi của mình, Elune sẽ đưa các bạn vào chuyến phiêu lưu của các “Nguyệt Thần” để tìm kiếm sức mạnh của Darkstone, và đắm mình vào các chế độ mang tính chiến thuật sâu như Boss Battle hay Heir Battle. Sự kết hợp giữa 200 nhân vật đặc biệt không bắt gặp ở bất cứ tựa game thu thập anh hùng nào khác, cùng với hệ thống kỹ năng chuyên sâu và đẹp mắt, khiến Elune trở thành một tựa game nổi bật đáng để trải nghiệm.

Sau khi phát hành thành công tại thị trường Đài Loan, Hongkong và Macao, Gamevil đang thực hiện những bước hoàn thiện cuối cùng để đưa Elune đến với game thủ toàn cầu. Ngay bây giờ, bạn có thể đăng ký trước cho tựa game này trên Google Play để nhận được 1 gói hiệu triệu 10+1 Premium Elune Summon, 100,000 Gold và 100 Aeon khi game chính thức ra mắt

Fanpage: https://www.facebook.com/EluneOfficialVN

Elune

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0