Administrator

Following: 20Follower: 34

Tròn 1 năm ra mắt, Hot girl Tam Quốc cập nhật hệ thống thần thú mới

09-12 22:05

Từng được biết đến là tựa game mobile sở hữu nhiều người đẹp nhất nhì Việt Nam, hôm nay Hot girl Tam Quốc chính thức kỉ niệm tròn một năm ngày ra mắt, đồng thời tung hệ thống thần thú mới với hàng loạt giftcode khủng cho game thủ

Xuất hiện trên thị trường khi dòng game thẻ bài thế hệ mới vẫn đang còn mới mẻ, Hot Girl Tam Quốc nhanh chóng thu hút được một lượng fan đông đảo do không chỉ sở hữu lối chơi khá lạ mà tựa SLG này còn là nơi quy tụ hình ảnh của hơn 100 mỹ nhân đang rất nổi tiếng tại Trung Quốc vào thời điểm ra mắt. Tính đến nay, sau 1 năm xuất hiện trên thị trường, Hot Girl Tam Quốc đã có tất cả 36 server cùng hơn 300000 game thủ hoạt động nhiệt tình với những sự kiện offline lớn nhỏ không ngừng được tổ chức.

Để đạt được thành tích có thể coi là không hề tâm thường với một tựa game thẻ bài trên di động, NPH Gamota đã phải nỗ lực rất nhiều để liên tục cập nhật những tính năng mới mẻ với người chơi. Cũng chính vì lý do đó mà NPH GAMOTA đã gửi tặng cộng đồng game thủ 1 món quà đặc biệt trong dịp vô cùng đặc biệt này, đó chính là hệ thống thần thú, một tính năng không còn quá lạ lẫm trong một số tựa game nhập vai hành động nhưng lại cưc kỳ hiếm trong các game thẻ bài chiến thuật.

Với sự nâng cấp vô cùng độc đáo này, Hot Girl Tam Quốc cho phép người chơi được lựa chọn 1 trong số 4 thần thú thuộc bộ tứ cao quý Long Lân Quy Phượng gồm có: Thanh Long, Bạch Hổ, Huyền Vũ và Chu Tước với các chỉ số hỗ trợ tăng công, thủ cùng những tuyệt chiêu sát thương riêng lạ đi theo từng thần thú.

Cũng tương tự như các vũ khí, trang bị đi theo nhân vật, thần thú cũng cần được nuôi dưỡng, nâng cấp và đột phá nhằm hỗ trợ tối ưu cho nhân vật của các game thủ. Để kích hoạt được tính năng này, người chơi sẽ cần có Đá Giải Phong hoặc 5000KNB.

Nhân sự kiện tròn 1 năm ngày ra mắt, NPH Gamota cũng dành tặng cho những người yêu thích và ủng hộ Hot Girl Tam Quốc trong suốt thời gian qua chuỗi sự kiện ingame đặc sắc trong đó có sự kiện share thông điệp chúc mừng sinh nhật nhận quà Đá Giải Phong để mở ra tính năng Thần Thú

Trang chủ: http://hotgirl3q.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/mynhankemobile

Hot Girl Tam Quốc

10.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0