Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Update Hot girl Tam Quốc: chạm mỹ nữ, nắm giang sơn với giftcode khủng

12-08 17:04

Sau hơn 8 tháng xuất hiện trên thị trường, Hot girl Tam Quốc, tựa game chỉ mới nhắc tên đã khiến các đấng mày râu phải đứng ngồi không yên tiếp tục update thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn vào hôm nay 12/8

Không chỉ khiến các game thủ đã mắt, đã tay với hàng loạt mỹ nhân xinh đẹp, vô cùng sexy trong vai những vị tướng quyền lực thời Tam Quốc, tựa gMO 2D sống động Hot girl Tam Quốc còn khiến họ được thỏa giấc mộng đế vương trong một thế giới đầy cạnh tranh với những trận chiến cam go tiềm ẩn nhiều hiểm nguy thử thách cá nhân cũng như đòi hỏi kĩ năng đồng đội cao.

Với những người luôn yêu thích cốt truyện Tam Quốc, Hot girl Tam Quốc là một cách tiếp cận hoàn toàn mới mẻ mang lại cảm xúc mới lạ. Dù bản thân mang những điểm độc đáo hiếm có trên thị trường nhưng tựa game thẻ bài 2D này luôn chịu khó làm mới mình với những đợt update mạnh mẽ kèm theo hàng loạt thay đổi tích cực nhằm đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi.

Tính năng update Pháp Chiến

Ở lần update đặc biệt này, Hot girl Tam Quốc đem đến một làn gió mới cho những game thủ trung thành của mình với 3 sự thay đổi chính: bổ sung phụ bản Pháp Chiến, trang bị Pháp Khí và thêm tính năng Giác Ngộ Tướng.

Giao diện của Giác Ngộ

Với phụ bản Pháp Chiến, game thủ có cơ hội nhận được những vật phẩm quý giá như Quang Kính, Tang Hồn, Tê Giác, Thiên Đình, Phật Chỉ từ 5 phụ bản nhỏ. Mỗi phụ bản nhỏ lại bao gồm thêm 10 phụ bản nhỏ hơn, thử thách sẽ theo đó mà lớn dần qua các phụ bản. Bên cạnh đó, trong lần nâng cấp này, Pháp Khí sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ võ tướng tím có được Pháp Trần để tẩy luyện các chỉ số.

Giao diện tẩy luyện Pháp Khí

Đặc biệt, một loạt võ tướng như Tả Từ, Thủy Kính, Vu Cát, Nam Hoa… có thể tiến cấp thành tướng cam thông qua tính năng Giác Ngộ Tướng tại lần update này. Sau khi đạt cấp 5 sao và hội tụ đầy đủ phong thần cấp VIII, trang bị đủ 5 pháp khí, các tướng vốn chỉ mang tư chất yếu sẽ có thể vụt lên tỏa sáng và trở thành một trợ thủ đắc lực trong đội quân của bạn.

Nam Hoa giờ cũng có thể trở thành tướng cam

Cùng với việc nâng cấp nhiều tính năng mới hấp dẫn, Hot girl Tam Quốc cũng tạo ra rất nhiều event hấp dẫn cũng như những giftcode giá trị dành cho game thủ. Trong lúc chờ đợi bảo trì để có thể trải nghiệm một Hot girl Tam Quốc hoàn toàn mới, các bạn có thể tải giftcode tại 9Gate

Trang chủ: http://hotgirl3q.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/hotgirl3q

Hot Girl Tam Quốc

10.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0