BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tình Kiếm 3D mở thử nghiệm tính năng PVP mới: Đại chiến PK liên server sắp được khởi động

26-11 18:46

Tính năng PvP Vương Giả Tranh Bá sẽ được Tình Kiếm 3D của NPH Funtap mở thử nghiệm trong 2 đợt từ "25/11 đến hết 01/12" và "02/12 đến hết 31/12".

Kể từ khi xuất hiện hai giải đấu PK "Cực Phẩm Võ Học" và "Quần Long Tranh Bá", Tình Kiếm 3D của NPH Funtap đã trở thành một trong những tựa game thu hút được sự quan tâm hàng đầu của những tín đồ yêu thích các trận tranh đấu PK đỉnh cao, những pha đấu trí kinh điển của hàng loạt cao thủ. Và vào ngày 25/11, Tình Kiếm 3D lại tiếp tục khiến cộng đồng phải ngỡ ngàng khi đem tới bản thử nghiệm về tính năng PVP Vương Giả Tranh Bá, hứa hẹn sẽ trở thành một cuộc đại chiến PK liên server của game thủ Việt.

Khác với hai giải đấu đã tạo nên thương hiệu cho Tình Kiếm 3D, Tính năng PVP Vương Giả Tranh Bá sẽ được mở vào các ngày thứ 3 - 5 - 7 trong tuần và kéo dài xuyên suốt 24h. Đặc biệt, để có thể tham gia trải nghiệm tính năng này, server đang chơi cần có cấp phong ấn từ 89 trở lên và nhân vật trong game yêu cầu level tối thiểu là 80.

Tiếp đến, PVP Vương Giả Tranh Bá là tính năng liên server theo cụm phong ấn, được chia ra 2 vòng chính là: "vòng đấu loại" và "vòng đấu đỉnh cao". 

Vòng Đấu loại

Về vòng Đấu Loại, vào các ngày diễn ra hoạt động, game thủ sẽ có 6 cơ hội để khiêu chiến lần lượt các đối thủ đến từ server khác nhau. Sau mỗi lượt khiêu chiến sẽ thu về điểm Vinh dự.

Ngoài ra, vòng Đấu Loại sẽ thi đấu theo thể thức 3 thắng 2 và game thủ sẽ có 60 giây để quyết định kết quả chung cuộc. Trong trường hợp hết thời gian thi đấu mà cả hai vẫn chưa ai bị hạ, game thủ nào có lượng máu (HP) cao hơn sẽ thắng hoặc nếu đôi bên có lượng máu (HP) bằng nhau thì bên thủ sẽ giành chiến thắng.

Vòng Đấu Đỉnh Cao

Ở vòng đấu Đỉnh Cao, Top 32 game thủ xuất sắc vượt qua Vòng Đấu Loại sẽ được tham gia thi đấu trực tiếp để tìm ra ngôi vị quán quân. Ngoài ra, về phần thể lệ cũng không khác nhiều so với vòng đấu loại, chỉ khác khi 2 game thủ tham gia tranh đấu nếu hết thời gian 60 giây mà có lượng máu (HP) bằng nhau, người có xếp hạng cao hơn sẽ giành chiến thắng.

Điều đáng chú ý, vòng đấu Đỉnh Cao sẽ diễn ra vào 21h thứ 5-7 cuối cùng của mùa giải, do vậy game thủ lọt vào vòng này không chỉ quan tâm đến việc rèn luyện, trau dồi kỹ năng PK cá nhân, mà cần đặc biệt chú ý thời gian để tham gia thi đấu.

Đặc biệt, ở phần thưởng khi tham trải nghiệm tính năng PvP Vương Giả Tranh Bá, game thủ dù chiến thắng hoặc thất bại cũng đều nhận được xu và điểm vinh dự. Điểm vinh dự càng cao, hạng sẽ càng lớn, thưởng hạng cuối mùa giải nhận càng nhiều và sẽ có tổng cộng 10 cấp hạng trong tính năng PVP.

Riêng đối với Top 32 game thủ tham gia tranh tài tại vòng đấu Đỉnh Cao, sẽ nhận được vật phẩm ingame "Nhẫn đặc biệt" vô cùng giá trị từ Tình Kiếm 3D. Đây là phần thưởng có cấp bậc riêng biệt, phụ thuộc vào vị trí trên bảng xếp hạng khi thi đấu của game thủ. Chưa hết, vật phẩm này sẽ giúp game thủ tăng chỉ số và khai mở thêm 2 kỹ năng bị động bổ sung cho nhân vật. 

Cuối cùng có thể nói, trong lần ra mắt tính năng PvP Vương Giả Tranh Bá lần này, Tình Kiếm 3D hứa hẹn sẽ đem tới một sân chơi PK đẳng cấp không hề thua kém gì hai giải đấu PK "Cực Phẩm Võ Học" và "Quần Long Tranh Bá" cho game thủ Việt. Nhìn chung, dù mới chỉ là bản thử nghiệm, nhưng đây cũng được xem như một bước đột phá lớn của Tình Kiếm 3D trên con đường xưng vương tại trên thị trường trong thời gian tới.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.playfun.vn

Tình Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0