Haichiao

Following: 0Follower: 0

Thời Đại Thú Chiến ra mắt phiên bản Thời Đại Băng Cực

16-02 10:00

Sau một thời gian im ắng kể từ khi chính thức Open Beta, đây là lần đầu tiên Thời Đại Thú Chiến tung ra phiên bản mới Thời Đại Băng Cực ra mắt nhiều tính năng mới.

Cải thiện tính năng Avatar

Tính đến thời điểm này, một trong những tính năng được người chơi Thời Đại Thú Chiến trông chờ nhất chính là hệ thống avatar để thể hiện cá tính. Hầu hết game thủ đã bắt đầu “ủ rũ” vì mãi không thấy tính năng Avatar xuất hiện trong game dù đã qua một thời gian góp ý và chờ đợi. Chính vì thế mà sự xuất hiện bất ngờ của phiên bản mới này được xem như một “cơn mưa giữa sa mạc” làm cho game thủ vô cùng hào hứng.

Kể từ bây giờ, Thời Đại Thú Chiến sẽ không còn là mặt trận của những quái vật “hầm hố” nữa mà thay vào đó là tạo hình của các nhân vật cực “kute” như: Nữ Thần May Mắn, Chiến Binh Răng Cưa, Dracula, Phượng Hoàng Tiên…

Ông Từ Vĩnh Trung – Giám đốc Vua Trò Chơi Studio cho biết: “Các tạo hình này Vua Trò Chơi Studio đặc biệt chú trọng thiết kế theo vẻ ngoài đáng yêu của các nhân vật hoạt hình và có những đặc điểm tính cách tương tự con người để đem đến sự gần gũi cho người chơi…”. Sự bức phá này của Thời Đại Thú Chiến đã vô tình làm nâng cao đẳng cấp game, giúp cho Thời Đại Thú Chiến trở nên sinh động và gần gũi với đời sống của game thủ hơn. Ở mỗi tạo hình khác nhau, nhân vật sẽ có các phụ kiện đi kèm mà họ nhận được khi tham gia đánh Boss hoặc trong quà hàng ngày.

Cướp tài nguyên

Trong phiên bản đầu tiên của game Thời Đại Thú Chiến, người chơi chỉ đơn thuần đánh Boss và trải nghiệm các tính năng như nuôi Pet, đấu trường… thì ở phiên bản mới này, Thời Đại Thú Chiến đã được bổ sung thêm tính năng Cướp tài nguyên rất hấp dẫn. Tính năng này buộc người chơi phải tích cực sang nhà của “hàng xóm” để “cướp” vật phẩm.

Tuy nhiên việc đi cướp ở nhà nào sẽ không phải do người chơi quyết định mà hệ thống game sẽ lựa chọn ngẫu nhiên. Để đột nhập vào nhà “hàng xóm” cướp tài sản, người chơi phải chiến đấu với Pet của nhà đó để “xông” vào nhà một cách “danh chính ngôn thuận”. Sau mỗi trận đánh thắng, người đi cướp sẽ nhận được điểm chiến tích và cướp được một số lượng đá nhất định từ nhà “hàng xóm”. Ngược lại, nếu chiến đấu thua thì người chơi cũng sẽ bị trừ chiến tích vì “tội” đột nhập bất thành.

Theo đánh giá từ một số người chơi đã thử qua tính năng Cướp tài nguyên của Thời Đại Thú Chiến thì tính năng này khá hấp dẫn và mới mẻ bởi nó tạo được không khí nhộn nhịp, căng thẳng cho game. Tuy nhiên tính năng này cũng khiến người chơi vô cùng “ức chế” bởi chỉ cần lơ là thì sẽ bị kẻ thù đột nhập lấy đi chiến lợi phẩm mà mình đã dày công chiến đấu mới có được. Và để chống lại cơn “ức chế” đó, có không ít người chơi đã “trả thù” bằng việc tích cực sang nhà khác để cướp tài nguyên cho hả giận.

Không chỉ khiến người chơi thích thú hơn ở tính năng Cướp tài nguyên mà phiên bản mới của Thời Đại Thú Chiến đem tới game thủ nhiều cập nhật tính năng khác hấp dẫn không kém. Và đặc biệt là hầu hết các cập nhật này đều do Vua Trò Chơi Studio tổng hợp lại sau khi nhận được các đóng góp ý kiến của người chơi.

Map Băng – Thời Đại Băng Cực

Trong phiên bản mới này, Thời Đại Thú Chiến cũng lần đầu tiên ra mắt map Băng với đồ họa khá sinh động, lung linh và phù hợp với không khí trời mùa Đông se lạnh của tháng 02/2015.

Bên cạnh đó, phiên bản Thời Đại Băng Cực cũng cập nhật thêm tính năng Nhất thể cho phép người chơi nhất thể 2 Pet cùng hệ thành một Pet có sức mạnh cao hơn. Game thủ sẽ có thể nhất thể Pet nhiều lần, mỗi lần sẽ là hai Pet cho đến khi Pet đạt đến một sức mạnh nhất định.

Song song đó, sự ra đời của tính năng mới Luyện Pet cũng cho phép người người chơi nâng cao sức mạnh và sức chịu đựng cho Pet yêu thích của mình để dùng nó chiến đấu với các Boss “cứng đầu”. Cả hai tính năng Luyện Pet và Nhất thể đều giúp người chơi nâng cao sức mạnh, có lợi trong các trận chiến gay cấn, tuy nhiên để sử dụng thì yêu cầu người chơi phải dùng đến nguyên liệu đá (ánh sáng, bóng tối) và đều cần thời gian chờ đợi.

Kết

Với đà phát triển này, sẽ không bao lâu nữa thì ước mơ được “vươn ra biển lớn” của Thời Đại Thú Chiến sẽ không còn xa. Cùng trải nghiệm và chúc cho Thời Đại Thú Chiến sớm thực hiện được ước mơ, trở thành một trong những game mobile “made in Vietnam” được yêu thích ở thị trường nước ngoài.

Chém gió ...
Aa 0