Yêu Nghiệt

Following: 0Follower: 0

Chiến thú với gMO 'made in Vietnam' Age of Monsters

10-12 09:00

Age of Monsters là tựa gMO “made in Vietnam” do Vua Trò Chơi Studio phát triển vừa được ra mắt hồi đầu tháng 12/2014.

Age of Monsters (tên Việt: Thời Đại Thú Chiến) là game mobile thể loại chiến thuật kết hợp giữa game xếp kim cương cổ điển với những màn đối kháng vui nhộn và hấp dẫn giữa các chú Pet dễ thương, sinh động.

Bối cảnh game diễn ra cách đây 4000 năm, khi Age of Monsters vẫn đang là một thế giới hòa bình, con người và muôn thú sinh sống với nhau thật hạnh phúc trong một ngôi làng cho đến khi có một thế lực Bóng tối kéo đến bắt toàn bộ Monsters với âm mưu điều khiển các Monsters này chống lại tất cả các pháp sư đại tài của thế giới Ánh sáng. Tham gia vào Age of Monsters, người chơi sẽ vào vai Potter chinh phục các Monster và được người bạn đồng hành Nữ thần Bướm hướng dẫn những bước đầu tiên trên hành trình đầy cam go, thử thách.

Hệ thống tính năng của Age of Monsters khá đơn giản với: hệ thống Nhà, tính năng Chiến Đài, hệ thống map Chinh Phục, Nhiệm Vụ, Cửa Hàng, tham gia Club. Ngoài ra còn có một số tính năng do chính người chơi đề xuất như: Hiển thị tên và lịch sử Boss, Nâng cấp sức mạnh cho Pet.

Khi vượt các phó bản Chinh Phục Monster thì ở mỗi trận thắng người chơi sẽ nhận được Monsters đó và gửi vào Nhà. Các chú pet này sẽ trở thành "cánh tay phải" trung thành giúp bạn chinh phục các Monsters hung tợn ở chặng đường sau. Tính năng Nhà đồng thời còn tích trữ Đá ánh sáng và Đá bóng tối để Hồi Sức cho pet, nâng cấp Nhà, nâng cấp Skill và Ấp trứng.

Trong thế giới Monsters, có 13 hệ Pet đại diện cho các thuộc tính trong tự nhiên: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, Điện, Băng, Bay, Tiên, Vật lý, Rồng, Đấu Sĩ, Bóng Tối. Tùy thuộc vào tính tương khắc giữa các hệ và thuộc tính của Monsters mà người chơi nên có những lựa chọn phù hợp sao cho giành được chiến thắng nhanh và hiệu quả nhất.

Tính năng Chiến Đài là nơi người chơi sẽ phải chiến đấu với một đối thủ do hệ thống chọn ngẫu nhiên. Tại Chiến Đài thì sức mạnh không phải là yếu tố quyết định thắng bại mà chiến thuật tốt nhất mới giúp bạn đạt được chiến thắng.

Về gameplay, Age of Monsters có lối chơi đơn giản, kết hợp giữa chiến thuật và xếp kim cương cổ điển. Theo đó, người chơi phải xếp những viên “Bầu trời xanh” để tăng Mana sử dụng skill, viên “Trái tim” để hồi máu, viên “Chân thú” để tấn công… Khi đã đủ Nộ, người chơi có thể triệu hồi Monster cấp cao hơn, đây là quân át chủ bài dùng để lật ngược tình thế với khả năng thành công rất lớn.

Đặc biệt, phiên bản mới mang tới cho người chơi cả chế độ chơi Online và Offline, giúp người chơi trải nghiệm game mọi lúc, mọi nơi kể cả khi không có kết nối Internet.

Sở hữu nền đồ họa 2D rất sắc nét với nhiều màu sắc tươi sáng, Age of Monsters có cách thiết kế phong cảnh, tạo hình những chú pet theo phong cách hoạt họa khá ngộ nghĩnh và đáng yêu tạo cảm giác cuốn hút với người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tiết tấu âm thanh vui nhộn cùng với gameplay màn hình ngang có các nút chức năng phân bố rộng rãi, dễ thao tác cũng là một điểm cộng của game.

Age of Monsters chơi được trên cả hai hệ điều hành Android và iOS với bộ cài không quá nặng, đây là một tựa gMO khá thú vị để thư giãn và giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi.

Chém gió ...
Aa 0