Trần Lai

Following: 0Follower: 0

Thiên Tử 3D: VTC Game tung thú nuôi mới Tiểu Thiên Sứ kích thích game thủ

15-04 23:22

Vừa qua trên trang chủ của game Thiên Tử 3D do VTC Game phát hành đã cập nhật thông tin về thú nuôi mới có tên là Tiểu Thiên Sứ với nhiều kỹ năng bổ trợ cực khủng.

Thiên Tử 3D do VTC Game phát hành đã gần được một tháng. Mới đây nhất, NPH đã cho ra đời một thú nuôi mới với tạo hình “so cute” có tên Tiểu Thiên Sứ mang nhiều tính năng bổ trợ hữu ích cho người chơi. Theo như thông tin 9Gate cập nhật, sự kiện vòng quay thú nuôi cuối tuần diễn ra từ 14/04 – 16/04.

Cách thức để nhận được “bé” thú nuôi này rất đơn giản, người chơi chỉ cần vào tính năng thú nuôi trên giao diện chính để có thể thám hiểm, mỗi lần sẽ tốn 400 KNB, ngoài ra còn có cơ hội nhận được nhiều vật phẩm giá trị cần thiết cho mọi hoạt động trong game.

Như NPH đã thông báo, Tiểu Thiên Sứ sẽ có bộ kỹ năng bổ trợ gồm: kỹ năng Hộ Thể cho phép người chơi khi sử dụng trong thời gian tồn tại hiệu ứng nếu nhân vật bị chết có thể hồi sinh lại với 20% lượng máu ở cấp độ 1, kỹ năng Lợi Tiễn tấn công 1 mục tiêu gây 300% sát thương hồi trong 6 giây, kỹ năng Niết Bàn giảm cho chủ nhân 5% sát thương và cuối cùng là Triệu Hồn giảm 12 điểm tấn công của kẻ địch.

Như vậy có thể thấy với bộ kỹ năng cực kỳ hữu dụng và ngoại hình xinh xắn, Tiểu Thiên Sứ là một thú nuôi mà các game thủ nhất định phải nên có nếu muốn xưng bá thiên hạ trấn áp quần hùng, người người ngưỡng mộ.

Trang chủ: https://thientu.vtcgame.vn

Thiên Tử 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0