BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tháo Ơi Đừng Chạy ra mắt bản đồ mới thay đổi cục diện Tam Quốc

08-12 13:52

Hồi hộp, phấn khích và thỏa mãn là những cung bậc cảm xúc mà bất kì game thủ của Tháo Ơi Đừng Chạy được trải nghiệm trong suốt thời gian qua.

Trên thị trường hiện nay, thể loại Tam Quốc dường như đã quá quen thuộc với người chơi, tuy nhiên, tựa game chiến thuật vui nhộn Tháo Ơi Đừng Chạy luôn biết cách giữ vững vị trí của mình khi liên tục cập nhật các tính năng mới và hàng loạt các sự kiện với các phần thưởng cực khủng.

@ID9600@

Sự khác biệt của Tháo Ơi Đừng Chạy chính là tính năng Quốc Chiến đòi hỏi tính khéo léo của người chơi trong việc dàn xếp quân và sự đoàn kết của các thành viên trong một quốc gia. Khi tìm kiếm Tháo ơi Đừng Chạy, nhiều người đã thật sự kinh ngạc bởi hàng loạt các group tự phát trên các trang mạng truyền thông nhằm bàn bạc kế hoạch tác chiến cho từng quốc gia của mỗi server.

Ảnh demo bản đồ quốc chiến mới

Trong game dàn trận, địa thế của bản đồ là một trong những yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng tới sự thành bại của mỗi trận chiến. Do đó, đã có rất nhiều game thủ liên tục có ý kiến về việc thay đổi bản đồ Quốc Chiến để gia tăng thêm sự kích thích và đổi mới trong việc dàn quân, liên minh và công thành giữa các quốc gia. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin từ phía người chơi, tựa game Tháo Ơi Đừng Chạy lập tức tung ra bản demo nâng cấp bản đồ mới nhằm cân bằng lại cục diện tam quốc.Có thể nhận thấy, với bản demo mới này người chơi có thêm nhiều lựa chọn trong việc điều binh đánh chiếm KINH ĐÔ của quân địch theo nhiều hướng khác nhau thay vì chỉ 1 vài hướng nhỏ lẻ như trước.

Ngoài ra, Tháo Ơi Đừng Chạy cũng vừa mới cập nhật một bộ giftcode XẾP HÌNH hoàn toàn mới với giá trị cực kì khủng.Bộ giftcode này bao gồm 3 loại code. Để sở hữu được bộ code này, người chơi cần phải tham gia XẾP HÌNH tại trang chủ của Tháo Ơi Đừng Chạy, đẳng cấp xếp hình càng cao, sẽ càng nhận được nhiều loại code.

Sự thay đổi về tính năng và các vật phẩm mới đã trở thành một cú hit thu hút một số lượng không hề ít các game thủ đam mê dòng game chiến thuật này. Số lượng người chơi gia tăng đột ngột tạo sức ép cho Tháo Ơi Đừng Chạy phải liên tục mở ra các server mới để đáp ứng nhu cầu của người chơi. Server Tào Nhân vừa chính thức được khai mở chào đón các tân thủ từ khắp nơi vào lúc 11:00, ngày 8.12. Không chỉ gây phấn khích bởi một loạt tướng khủng, một loạt các sự kiện khai mở được mở ra với các phần thưởng cực kì giá trị như thần tướng cam, túi bảo thạch cấp cao, kim cương,..

@#1110#@

Trang chủ: http://thaooi.nivi.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/thao-oi-dung-chay-762.html

Tháo Ơi Đừng Chạy

0.0
XCT | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0