Cucku

Following: 0Follower: 3

Thánh Chiến 3D update tháng 7: Thiên Thần Sa Ngã Lucifer siêu sexy thức tỉnh

24-07 09:57

Sau một thời gian ra mắt, Thánh Chiến 3D hiện đã có tới 13 server với hàng trăm ngàn người chơi nhộn nhịp. Với sức "cày trâu" của game thủ Việt, hiện số lượng người chơi vượt mốc level 300 đã rất nhiều, đó là tiền đề để trò chơi này tiếp tục update mở các giới hạn để gia tăng thêm thách thức cho bất kì ai muốn chinh phục những đỉnh cao PvE của tựa game bom tấn nhập vai đến từ Hàn Quốc này.

Số lượng người chơi Thánh Chiến 3D gia tăng từng ngày và là một trong những cộng đồng game thủ chất lượng nhất hiện nay

Bản update trong tháng 7 hiện đã tới tay các game thủ và mở giới hạn cấp 350 cùng với các phụ bản cấp 320 và 340. Trong đó tính năng được mong đợi hơn 1 tháng qua là "phù" trang bị cũng đã được mở ra, giúp người chơi có thể gia tăng thêm sức mạnh cho các item của mình.

Tính năng phù trang bị giúp tăng đáng kể chiến lực cho nhân vật

Phụ bản mới cho phép game thủ có nhiều khu vực cày đồ hơn trước

Tuy nhiên có lẽ sự mong chờ nhất của game thủ Thánh Chiến 3D thời điểm này chính là Anh Linh Đỏ - Lucifer – Thiên Thần Sa Ngã đã chính thức xuất hiện. Đi cùng với nhân vật này chính là Thánh Sứ Asscher, người thủ lĩnh của Thiên Đàng. Bộ đôi Anh Linh Đỏ này xuất hiện, hứa hẹn sẽ tạo nên những trận chiến chấn động Tam Giới.

Lucifer trong Thánh Chiến 3D lại là một phiên bản nữ có tạo hình cực kì sexy

Asscher là Thánh Sứ đứng đầu Thiên Đàng, kẻ đối trọng với Lucifer trong mọi cuộc chiến phe

Điều thú vị là trong Thánh Chiến 3D, nhân vật Lucifer vốn được biết đến với hình dáng của một người đàn ông – quỷ Satan trong truyền thuyết thì lại mang hình dáng của phụ nữ. Đấy có lẽ là nét sáng tạo của các nhà sản xuất trong việc làm mới hình ảnh của Lucifer phiên bản nữ được ưa chuộng thời gian gần đây.

Hình tượng Lucifer phiên bản nữ ngày càng được nhiều game thủ yêu thích trong game (ảnh minh họa)

Ngoài 2 nhân vật sở hữu sức mạnh cực kì lớn vừa xuất hiện, bản update tháng 7 này của Thánh Chiến 3D cũng mở giới hạn thêm các tính năng như hồn sao – Thần với 3 thuộc tính cộng thêm là buff trị liệu, tăng % sát thương, tăng sát thương. Boss "khủng" cấp 400 Raphael cùng với lãnh địa Boss tầng 4 cũng chính thức mở ra để thách thức game thủ chinh phục.

Boss Thế Giới cấp 400 và Lãnh địa Boss tầng 4 đã bắt đầu mở ra chờ đợi game thủ khám phá

Trang chủ: https://thanhchien3d.vn

Thánh Chiến 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0