BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tân Thiên Long Mobile tung chuỗi sự kiện hoành tráng trước thềm Big Update phiên bản mới 'Tinh Túc Độc Mệnh'

09-09 13:09

Phiên bản mới "Tinh Túc Độc Mệnh" của Tân Thiên Long Mobile - VNG sẽ ra mắt vào hôm nay 09/09/2020 với nhiều tính năng cực HOT.

Phiên bản mới có sự góp mặt của môn phái thứ 12 - Tinh Túc đã và đang khiến cả cộng đồng Tân Thiên Long Mobile sục sôi hơn bao hết. Đây sẽ là cơ hội lớn để người chơi bứt phá giới hạn nhân vật, cũng như tạo cho mình một tiền đề hoàn hảo trước khi chinh phục giang hồ cùng môn phái mới chuyên về độc công.

Cụ thể, Big update "Tinh Túc Độc Mệnh" của Tân Thiên Long Mobile - VNG sẽ chính thức ra mắt vào ngày 09/09/2020, hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi những trải nghiệm thú vị với những hoạt động mới, cập nhật mới và nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn.

Ra mắt môn phái mới - Tinh Túc

Điểm nhấn đầu tiên của bản big update lần này chính là sự ra mắt của môn phái mới thứ 12 - Tinh Túc - do Đinh Xuân Thu sáng lập ở vùng Tinh Túc Hải phía Đông. Đinh Xuân Thu được gọi là Tinh Túc Lão Quái và nổi tiếng với Hóa công đại pháp, môn công phu tiêu hủy nội lực của đối thủ. Các chiêu thức võ công của Tinh Túc phái có thể kể đến như:

- U Minh Thần Chưởng: Một đòn tấn công của sức mạnh Minh Độc. Sau khi dùng gây sát thương lên mục tiêu. (Chờ 30s)

- Tiếu Lý Tàng Đao: Gây sát thương mục tiêu và chuyển hóa phần sát thương thành sinh lực cho bản thân (hiệu quả đối với quái hút sinh lực giảm 90%). (Chờ 16s)

- Độc Thiềm Công: Tuyệt kỹ Tinh Túc, gây nhiều sát thương và khiến mục tiêu Mù 4 giây. (Chờ 18s)

- Táng Mệnh Tán: Độc dược mạnh nhất của Tinh Túc. Gây lượng sát thương lớn cho mục tiêu và kèm theo 10 giây thuốc độc Táng Mệnh Tán, khiến mục tiêu mỗi giây chịu sát thương 1 lần. (Chờ 15s)

- Ngọc Toái Côn Cương: Võ công của Đinh Xuân Thu Lão Tiên. Dùng xong mỗi giây gây 1 lần sát thương lên kẻ địch xung quanh bản thân 3m, duy trì 6 giây. (Chờ 12s)

- Kinh Mạch Nghịch Hành: Tuyệt Kỹ Tinh Túc, tiêu hao sinh lực để tăng 50% tấn công của thuộc tính cao nhất 10 giây. (Chờ 28s)

- Hàm Tiếu Bán Bộ Điên: Độc công mạnh nhất của Tinh Túc, khiến mục tiêu chịu sát thương và mỗi 3 giây bị gián đoạn động tác 1 lần duy trì 10 giây. (Chờ 26s)

- Thiên Địa Đồng Thọ: Tuyệt kỹ Tinh Túc, kẻ địch khó đề phòng, khiến mục tiêu chịu nhiều sát thương, kỹ năng này có thể bổ sung năng lượng 2 lần. (Chờ 16s)

- Hóa Công Đại Pháp: Tinh Túc bí pháp, nham hiểm tàn độc. Dùng nhiều sẽ gây nhiều sát thương trực tiếp cho quái trong phạm vi lớn. (Chờ 30s)

Chuỗi hoạt động mới sẽ xuất hiện trong 'Tinh Túc Độc Mệnh'

Bên cạnh việc được trải nghiệm lớp nhân vật mới thuộc dòng tà đạo, chuyên về dùng độc, cộng đồng Tân Thiên Long Mobile VNG còn được đón nhận những thử thách cực cam go ở bản Big Update sắp tới với chuỗi hoạt động hot hơn bao giờ hết.

Đầu tiên là hoạt động cá nhân Hộ Bảo Thần Thú Liên Server với cấp yêu cầu 79. Hộ Bảo Thần Thú Liên Server vốn có thần lực trời sinh, là kẻ thù của hàng vạn người, nên cần lập đội trước khi bước vào thử thách. Nếu dành chiến thắng sẽ nhận được phần thưởng vật phẩm quý hiếm như "Mảnh trùng lâu ấn" và "Tử Tủy Lệnh".

Kế đến là hoạt động Trống Chinh Chiến vào thứ 2 hàng tuần dành cho những nhân vật cấp 73 trở lên và đã gia nhập bang hội. Người chơi đến NPC Kháng Lôi tại bản đồ Thành Thị Bang để tham gia hoạt động. Ghi nhớ thứ tự của hệ thống khi trống đánh và đánh lại theo đúng thứ tự tăng cấp sĩ khí khi hành quân. Sau khi hoàn thành sẽ nhận được thưởng qua thư.

Cuối cùng là hoạt động Tìm Người Trăm Dặm. Hoạt động này cần tổ đội cùng nam/ nữ hiệp trong giang hồ để tham gia. Đội Trưởng phải Uớc Nguyện trước khi kí khế ước cùng Nam/Nữ hiệp đã tổ đội. Đến Cây Tam Sinh tại Lạc Dương ký khế ước 7 ngày rồi cùng thực hiện nhiệm vụ để nhận thưởng và tiếp tục cùng nhau tham gia ước nguyện.

Tính năng Kinh Mạch khai mở dòng Tiềm năng thứ 5

Kinh Mạch là một trong số những hệ thống phức tạp nhất mà Tân Thiên Long Mobile sở hữu. Để đạt được võ công cao nhất, mọi môn phái trong Tân Thiên Long Mobile đều phải "đả thông Kinh Mạch". Việc mở khóa tính năng Kinh Mạch, cho phép người chơi đả thông khí huyết, phát triển sức mạnh nhân vật lên tầm cao mới. Mọi nhân vật ở các môn phái đều có thể đả thông kinh mạch để sử dụng các nguồn kỹ năng, thiên phú mới.

Với việc phiên bản mới cho phép mở dòng kinh mạch thứ 5 có tên Tiềm Năng Nghị Lực (Xuyên Thấu, Kháng Xuyên Thấu, Xuyên Thấu Chí Mạng, Kháng Xuyên Thấu Chí Mạng) sẽ giúp người chơi có thể đạt tới những cảnh giới cao hơn về sức mạnh, thỏa chí tung hoành giang hồ.

Bên cạnh đó, còn mở thêm trang bị thứ 5 của tiềm năng kinh mạch Nghị Lực gia tăng sức mạnh và chỉ số nhân vật. Vô cùng đáng trông chờ đúng không nào.

Ngần ấy thứ vẫn chưa đủ đâu nhé, còn rất nhiều tính năng tuyệt vời khác trong Tân Thiên Long Mobile đang chờ anh em khám phá đấy!

Ngoài ra, để mừng phiên bản mới "Tinh Túc Độc Mệnh" sắp ra mắt, NPH VNG còn mang đến sự kiện hấp dẫn mang tên "Mừng Phiên Bản Mới - Điểm Danh Nhận Quà" diễn ra từ ngày 03/09 - 13/09/2020. Anh em game thủ sẽ có cơ hội bỏ túi code điểm danh nóng hổi và rất nhiều quà tặng tuyệt vời khác giúp quẩy game thêm sung.

Trang chủ: http://ttlm.zing.vn

Tân Thiên Long Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0