BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tân OMG3Q VNG chuẩn bị Update phiên bản cực chất với rất nhiều những tính năng “đáng tiền”

19-05 07:34

Có thể nói, Tân OMG3Q VNG đang là một trong số các tựa game đấu tướng thế hệ mới tạo được điểm nhấn đặc biệt trong lòng game thủ Việt.

Trong vòng một tháng trở lại đây, Tân OMG3Q VNG là một trong số các tựa game đấu tướng hiếm hoi khiến cho cộng đồng game thủ Việt cảm thấy thích thú và hưng phấn mỗi khi trải nghiệm. Tựa game này hội tụ đầy đủ những yếu tố "thiên thời, địa lợi và nhân hòa" để tạo nên một sản phẩm game đấu tướng thế hệ mới trong lòng game thủ nước nhà.

Từ các yếu tố như đồ họa khác biệt, Tân OMG3Q VNG đã chứng minh rằng, một dòng game cũ hoàn toàn có thể lột xác về mọi mặt, đặc biệt là về hình ảnh để trở nên mới mẻ hơn và hấp dẫn hơn. Về gameplay, Tân OMG3Q VNG mang đến cho game thủ sự đa dạng về mọi tính năng PvE cũng như PvP. Sự hấp dẫn về cơ chế quay tướng, chủ tướng "thiên biến vạn hóa" cho đến trận đồ không cần quan tâm đến quốc gia… chính là những sự hấp dẫn mà tựa game này mang đến cho game thủ nước nhà, thổi một làn gió tươi mát vào dòng game vốn tưởng chừng đã dần đi vào ngõ cụt.

Với sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng game thủ Việt, NPH VNG đã quyết định mang đến một phiên bản mới cho Tân OMG3Q VNG vào ngày 20/5 tới với tên gọi "Công Thành Chiến". Đây được xem là Big Update đầu tiên của Tân OMG3Q VNG với các tính năng chính như Quân Đoàn Chiến, Thần Binh và Lôi Đài Đỉnh Phong.

Quân Đoàn Chiến

Trong đó, một trong những tính năng đáng mong chờ nhất chính là Quân Đoàn Chiến, tính năng liên server đầu tiên trong Tân OMG3Q VNG cho phép các quân đoàn tại những server khác nhau có thể tranh đấu để tìm ra được một minh chủ định bá được cả Tam Quốc. Với Quân Đoàn Chiến, game thủ có thể báo danh và sẽ được hệ thống ghép đối thủ dựa vào cấp Quân Đoàn và lực chiến Quân Đoàn.

Tiếp đó chính là đến giai đoạn mà nhiều người chơi mong đợi nhất, thực hiện việc chiếm giữ, tấn công và phòng thủ. Lúc này, yếu tố chiến thuật và sự hoạch định chiến lược ban đầu của người chủ soái sẽ hết sức quan trọng, kết hợp với khả năng của người chơi cũng như tính đoàn kết, kỷ luật hứa hẹn sẽ mang lại những trận công thành cực kỳ hấp dẫn.

Lôi Đài Đỉnh Phong và Thần Binh

Một cơ chế đấu liên server nữa chính là Lôi Đài Đỉnh Phong, nơi mà game thủ có thể so tài chiến thuật và khả năng vận tướng, dụng binh của mình với tất cả game thủ trong hầu hết các server Tân OMG3Q VNG.

Về tính năng Thần Binh, đây là cơ chế giúp game thủ trở nên mạnh hơn trong Tân OMG3Q VNG. Mỗi thần binh có một kỹ năng riêng, không chỉ tăng mạnh chỉ số lực chiến mà còn hỗ trợ hệ thống kỹ năng Võ Tướng vô cùng bá đạo. Game thủ có thể bồi dưỡng thần binh bằng 2 cách: Tăng Sao và Rèn.

Tăng Sao thần binh cần sở hữu thêm thần binh tương ứng. Tăng cấp sao càng cao cần càng nhiều thần binh. Mỗi cấp sao sẽ tăng thêm chỉ số võ tướng và tăng hiệu quả kỹ năng, tối đa thần binh đạt 6 sao.

Rèn thần binh cần các loại Đá Rèn Tấn Công, Phòng Thủ, HP. Đầy tiến độ mỗi mục sẽ tiến cấp Thần binh. Tiến cấp mở thiên phú, cộng thêm nhiều lực chiến.

Nhìn chung, đây là một trong số những phiên bản update lớn và mang lại nhiều tính năng hấp dẫn cho game thủ Tân OMG3Q VNG. Đặc biệt trong đó chính là hai tính năng PvP hứa hẹn sẽ giúp cho chiến trường Tân OMG3Q VNG trở nên rực lửa hơn bao giờ hết. Hãy cùng chờ đợi phiên bản "Công Thành Chiến" của tựa game đấu tướng thế hệ mới ra mắt trong thời gian tới nhé.

Tân OMG3Q VNG chính thức ra mắt lúc 9g00 ngày 27/04/2021.

Trang chủ: http://tanomg3q.zing.vn

Tân OMG 3Q

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0