BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Những đội hình chiến thuật siêu dị sẽ xuất hiện trong ngày Tân OMG3Q VNG ra mắt

20-04 14:22

Trong lịch sử Tam Quốc, sẽ thật phi lí khi Quan Vũ về đầu quân dưới trướng của Chu Du, nhưng trong Tân OMG3Q VNG thì không gì là không thể.

Tân OMG3Q VNG là tựa game đấu tướng thế hệ mới đề tài Tam Quốc sắp sửa được phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Tựa game này sẽ mang tất cả những danh tướng nổi tiếng trong lịch sử Tam Quốc Diễn Nghĩa quy tụ dưới bàn tay sắp xếp và bố trí đội hình của game thủ. Đối với Tân OMG3Q VNG thì không gì là không thể khi người chơi có thể thoải mái đặt những vị tướng hot nhất vào trong một đội hình. Hãy thử điểm qua một vài đội hình siêu chất lượng trong Tân OMG3Q VNG sẽ như thế nào nhé.

Chiến thuật "full Thục"

Tất nhiên, Thục vẫn luôn là một trong những quốc gia được người chơi lựa chọn bởi sự ngưỡng mộ dành cho Gia Cát Lượng hay Quan Vũ. Và hãy cùng thử bố trí một đội hình toàn các hổ tướng của Tây Thục thì sẽ chất lượng như thế nào nhé:

- Mưu sĩ: Chắc chắn không thể là cái tên nào khác ngoài Gia Cát Lượng. Vị quân sư hàng đầu thời đại này gần như là một vị tướng mà bất kỳ game thủ Tân OMG3Q VNG nào cũng muốn sở hữu.

- Tiên Phong: Quan Vũ – người đứng vị trí trung tâm trong ngũ hổ tướng của Thục sẽ là người sở hữu sát thương chủ lực trong đội hình của game thủ. Với Quan Đao có khả năng Trảm kích liên tiếp mục tiêu gây 675% sát thương vật công cùng kỹ năng Bạo Kích Nộ và Tuyệt Địa sẽ là sự lựa chọn không thể tối ưu hơn.

- Hộ vệ: Trương Phi, một mãnh tướng với sức chiến đấu không kém gì Quan Vũ, gần như mạnh nhất trong đội hình "full Thục" ở vị trí này.

- Thích khách: Triệu Vân, người có khả năng càn quét nguyên cả một dàn "line-up" của Tào Tháo để cứu A Đẩu, đồng thời là một vị tướng đắt giá bậc nhất trong Tân OMG3Q VNG.

- Hỗ trợ: Lưu Bị, người có khả năng thu phục lòng người là cái tên cuối cùng trong chiến thuật này để bảo đảm sức công thủ hỗ toàn diện cho người chơi.

Đội hình "full Ngụy"

- Mưu sĩ: Không phải Quách Gia mà Tư Mã Ý mới là mưu sĩ hàng đầu của phe Ngụy trong Tân OMG3Q VNG. Và trong lịch sử thì đây cũng là vị mưu sĩ có khả năng đối chọi được với Gia Cát Lượng.

- Tiên phong: Hạ Hầu Đôn, vị tướng một mắt oai dũng bậc nhất dưới trướng Tào Tháo.

- Hộ vệ: Hứa Chử với khả năng đánh ngã tất cả mục tiêu trong khu vực hình quạt, gây 483% sát thương vật công, thêm sát thương bằng 5% HP hiện tại.

- Thống lĩnh: Tào Tháo, gian hùng nổi tiếng nhất Tam Quốc Diễn Nghĩa, người một tay gây dựng nên cơ đồ nhà Ngụy.

- Thích khách: Trương Liêu, vị tướng có khả năng "solo" mạnh mẽ không kém gì Quan Vũ.

Chiến thuật "siêu dị" cực kỳ đắt giá

Nếu không muốn thuần một đội hình cơ bản nào thì người chơi hoàn toàn có thể đầu tư một dàn chiến thuật đắt giá và mạnh mẽ bậc nhất trong Tân OMG3Q VNG với tất cả đều là tướng kim. Vị trí Mưu sĩ có thể chọn lựa giữa Gia Cát Lượng và Chu Du. Tiên phong mạnh mẽ có thể song song sử dụng Tôn Sách hoặc Lữ Bố. Trương Liêu và Triệu Vân là những Thích khách hàng đầu trong Tân OMG3Q VNG cũng nên là sự lựa chọn trong đội hình này.

Đặc biệt nhất, Tân OMG3Q VNG cho phép người chơi linh hoạt đổi tướng không giới hạn quốc gia, mà còn hoàn toàn miễn phí. Với hệ thống gần 100 Danh Tướng nổi tiếng nhất trong Tam Quốc kết hợp cùng trận hình 3x3 mới lạ, game thủ có thể thỏa sức thử nghiệm những cách kết hợp võ tướng tưởng không xịn mà hóa ra lại xịn không tưởng.

Tân OMG3Q VNG sẽ chính thức ra mắt vào ngày 27/04. Trong thời gian chờ đợi, game thủ có thể báo danh để nhận bộ quà tặng hấp dẫn từ code ingame, voucher ZaloPay cho đến điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB và Samsung Galaxy S21 Ultra 5G 256GB.

Trang chủ: https://tanomg3q.vn

Tân OMG 3Q

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0