Cucku

Following: 0Follower: 3

Tam Quốc Truyền Kì Mobile Update phiên bản mới 2.6 Thái Tử Vô Song cùng sự kiện đi kèm hấp dẫn

28-06 15:15

Nhân sự kiện update phiên bản 2.6, Tam Quốc Truyền Kì xin gửi đến cộng đồng game thủ các sự kiện vô cùng hấp dẫn và đặc sắc, bên cạnh đó là event tri ân các Tướng Quân với nhiều phần quà hấp dẫn.

Qua một thời gian dài đồng hành cùng cộng đồng game thủ của Tam Quốc Truyền Kì, tựa game luôn tiếp tục cải thiện các tính năng và tổ chức nhiều sự kiện tri ân hấp dẫn đến các Tướng Quân. Nhân dịp bản Update 2.6 chính thức ra mắt NPH Funtap tổ chức nhiều event trao quà giá trị.

Nhân dịp Update, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile gửi đến chư vị Tướng Quân sự kiện Loan Tin Update với phần quà siêu hot. Để tham gia sự kiện, mọi game thủ chỉ cần thao tác vài bước đơn giản. Like và share sự kiện Loan tin Update - Nhận quà thật kết trên fanpage của Tam Quốc Truyền Kì Mobile. Comment theo hướng dẫn bài viết trên fanpage và tag 3 người bạn. Bước cuối cùng là nhận code với giá trị phần thưởng vô cùng hấp dẫn.

Bên cạnh sự kiện trên Fanpage trên, bản Update 2.6 còn có 2 sự kiện cực hấp dẫn dành cho game thủ đó chính là “Đua top tính năng - Nhận ngay quà Vip”, nhận ngay quà Vip khi nâng cấp max các tính năng Update, Thiên Linh đan, Binh Bộ, Kỹ thuật và Quân Hàm. Ngoài ra còn có sự kiện đăng nhập nhận quà với phần thưởng hấp dẫn bao gồm: 1000 KNB + 1.000.000 Điểm Cống Hiến + 2.000.000 Quân Công + Bạc*5.000.000

Nhằm tạo thêm không gian thưởng thức trò chơi cho Tướng Quân, Tam Quốc Truyền Kỳ tiếp tục mở thêm server với nhiều quà tặng và ưu đãi ngay khi đăng nhập vào server mới với x2 ngay từ lần nạp đầu tiên, tặng 5000 KNB khi đăng nhập, tụ bảo bồn 1 vốn 4 lời. Hãy cùng chào đón phiên bản Update 2.6 của Tam Quốc Truyền Kì Mobile, tận hưởng những tính năng update vô cùng hấp dẫn và nhận thật nhiều những phần quà giá trị nhé.

Trang chủ: http://tamquoctruyenkymobile.vn

Chém gió ...
Aa 0